'ไฮโซเซนต์'หอบสินสอดชุดใหญ่แต่ง'มิว นิษฐา'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน  และ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ  เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ ได้เข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย ที่โรงแรม Park Hyatt Bangkok  ฤกษ์ดี 7.09 น. เริ่มแห่ขบวนขันหมาก ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน

          เพื่อนเจ้าบ่าว 20 คน สวมใส่ชุดไทยประยุคสูทสีครีม โจงกระเบนสีชมพู ขบวนขันหมากฝั่งเจ้าบ่าว นำโดย น็อต วิศรุต , ต๊อด ปิติ , กึ้ง เฉลิมชัย , ป๊อก ภัสสรกรณ์, หลวง พสุ และอีกมากมาย  ขณะที่เพื่อนๆ เจ้าสาวกว่า 20 คน สวมใส่ชุดไทยประยุกต์สีชมพู นำโดย มาร์กี้ ราศรี , มิ้นต์ ชาลิดา , แมท ภีรนีย์ , แต้ว ณัฐพร , เต้ย จรินทรพร , ฟอร์ด กุลวิทย์, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ , คิด คณชัย ที่มากั้นประตูเงิน ประตูทอง ที่มีทั้งหมด 8 ประตู

        ก่อนที่จะเข้าสู่พิธีสู่ขอ โดยมี คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เป็นผู้ใหญ่ฝั่งเจ้าบ่าว และ คุณชาลอต โทณวณิก เป็นผู้ใหญ่ฝั่งเจ้าสาว ซึ่ง คุณสุเมธ พ่อของมิว ก็ได้พาเจ้าสาวเข้าสู่บริเวณงาน ที่ปรากฎตัวในชุดไทยจักรี สีครีมทอง ตัวสไบเป็นเทคนิคปักสะดึงกรึงไหมบนผ้าแพร จากอาจารย์วีรธรรม ตระกูลเงินทอง ขณะที่เจ้าบ่าวอยู่ใน ชุดไทยประยุกต์ สูทสีเทาสั่งตัดจากประเทศเกาหลี พร้อมนุ่งโจงกระเบน จากอาจารย์วีรธรรม และ เข้าสู่พิธีหมั้น มีฤกษ์สวมแหวนเจ้าสาวเวลา 08.09 น. สินสอดประกอบไปด้วย เงิน ทอง และ แหวนเพชร

          จากนั้นเวลา 09.09 น. พิธีส่งตัวเจ้าสาวเข้าหอ  และในเวลา 10.00 น. คู่บ่าว - สาว ก็ได้เข้าพิธียกน้ำชา ตามประเพณีจีน และ ถวายเพลพระสงฆ์ จำนวน 9 รูป เป็นการเสร็จพิธี โดย มิว นิษฐา และ เซนต์ ธราภุช จะมีพิธีฉลองมงคลสมรสพระราชทาน ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และซาบซึ้งพระเมตตาใน สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ที่ได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ประกอบพิธีสมรสพระราชทาน ในวันที่ 10 มกราคม 2563 ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"