เอาไงดี!'ไก่จ๋า'เปิดพรรครับบริจาคหนุน'วิ่งไล่ลุง' แย่งซีน 'นายพลส้มหวาน' ห้ามส.ส.อนค.ร่วมหวั่นเป็นพลังไม่บริสุทธิ์


เพิ่มเพื่อน    

21 ธ.ค.62 - จากกรณี พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ระบุว่ากิจกรรมวิ่งไล่ลุง มีคนบางคนอยู่เบื้องหลังไม่ออกมาสู้ โดยไม่สามารถต่อสู้กับภาครัฐได้โดยตรงก็ต้องมีการสร้างตัวแทนขึ้นมานั้น   

ต่อมาพล.ท.พงศกร รอดชมภู ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) ให้ความเห็นประเด็นนี้ว่า "สิ่งที่ พล.อ.อภิรัชต์ พยายามจะโยง คือ พวกที่ออกมาวิ่งไล่ไม่ใช่ประชาชนบริสุทธิ์ และเชื่อมโยงกับพรรคการเมืองบางพรรค เพื่อลดความน่าเชื่อถือของการเคลื่อนไหว 

"ผมจึงบอก ส.ส.ในพรรคอนาคตใหม่ ว่าไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมวิ่งไล่ลุงนี้ เพราะให้การเคลื่อนไหวเป็นพลังบริสุทธิ์และขลังมากขึ้น พวกนักศึกษาถือเป็นพลังบริสุทธิ์ สมัย 14 ตุลาคม 2516 เรามีนักศึกษาออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง แต่พอช่วงหลังๆ ไม่ค่อยมี ก็เที่ยวไปว่านักศึกษาว่าไม่ค่อยตื่นตัวทางการเมือง พอตอนนี้นักศึกษามาตื่นตัวทางการเมืองก็กลับมากลัว สรุปแล้วจะเอาอย่างไรกันแน่"พล.ท.พงศกร  ระบุ

ขณะที่ นายวัฒนา เมืองสุข สมาชิกพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "ผมขอแสดงตัวสนับสนุนกิจกรรมวิ่งฃไล่ลุงดังกล่าวอย่างเปิดเผยโดยจะขอบริจาคสมทบเป็นค่าใช้จ่าย ขอให้ผู้จัดงานช่วยประสานมายังผมได้ที่พรรคเพื่อไทยเพื่อรับเงินที่ผมจะขอบริจาค เอากันแบบเปิดเผยจะได้ไม่ต้องมากล่าวหาว่ามีคนอยู่เบื้องหลังอีก ฝากบอกลุงด้วยนะแดง"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"