ทำงานเป็นทีม'สส.โรม'รับลูก'คุณบอล' จ่อเรียก'บิ๊กแป๊ะ'แจงตร.นอกเครื่องแบบประกบแก๊งจัดวิ่งไล่ลุง


เพิ่มเพื่อน    

21 ธ.ค.62  - นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ในฐานะโฆษกกรรมาธิการกฏหมาย กระบวนการยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงกรณีที่นายธนวัฒน์ วงค์ไชย หรือ "บอล" แกนนำจัดกิจกรรมวิ่งไล่ลุง ระบุมีเจ้าหน้านอกเครื่องแบบติดตามกดดันไม่ให้จัดวิ่งไล่ลุง ว่า เบื้องต้นได้มีการสอบถามนายธนวัฒน์ ซึ่งถือเป็นผู้ที่ยื่นร้องต่อกมธ.ให้มีการตรวจสอบว่า มีการใช้อำนาจแทรกแซงการจัดเปิดตัวแถลงข่าวกิจกรรมวิ่งไล่ลุงแล้ว แต่นายธนวัฒน์ ไม่ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยใด 

ดังนั้น กมธ.จะนำเรื่องนี้เข้าพิจารณาอีกครั้ง โดยมีมติเชิญเจ้าหน้าที่รัฐที่เกี่ยวข้องมาเข้าชี้แจงใหม่ในวันที่ 25 ธ.ค.นี้ หลังจากที่เจ้าหน้าที่รัฐประสานงานมาว่า ยังไม่สะดวกที่จะเข้าชี้แจงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ประกอบด้วย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบางชนะสงคราม ผู้กำกับการสถานนีตำรวจนครบาลลุมพินีคนใหม่ และคนเก่าที่ย้ายไปเป็นผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร รวมไปถึงผู้ที่ร้องเรียน เนื่องจากเป็นประเด็นที่เจ้าหน้าที่ได้ใช้อำนาจจนกระทบสิทธิของประชาชนตามรัฐธรรมนูญ โดยจะมีการสอบถามรายละเอียดทั้งหมดตามที่นายธนวัฒน์ยื่นร้องมา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตนยังไม่ทราบว่า เจ้าหน้าที่รัฐที่เชิญจะมาเองหรือว่า จะส่งตัวแทนเข้าชี้แจงต่อคณะกมธ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"