ปวินจัดชุดใหญ่อัด'พงศกร-ส้มเน่า'


เพิ่มเพื่อน    

22 ธ.ค.2562 - นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการประจำสถาบันเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา มหาวิทยาลัยเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ที่หลบหนีคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพไปอยู่ที่ต่างประเทศ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวมีเนื้อหาว่า พงศกร รอดชมภู ทหารประชาธิปไตย เอิ่ม โทษนะคะ ไม่ค่ะ จนถึงวันนี้ ผู้ใหญ่ที่แก่จนผมหมดหัวยังมีจุดยืน homophobic ยังมองความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์เป็นภาพขาว-ดำ คือชาย-หญิงเท่านั้น อะไรที่นอกไปจากนอร์มนี้ถือว่าแปลกและผิด 

ความคิดแบบนี้แม่งโคตร heterosexual ขณะที่ฝ่าย LGBT ของพรรคตัวเองต้องการดันเรื่องความเสมอภาคทางเพศ พงศกรกลับมองว่าเป็นเรื่องผิด ทำเยอะ มองว่าการจูบในสภาคือการแย่งซีนของนางร้ายจากนางเอก แทนที่จะมองว่าเป็นการเรียกร้องความเท่าเทียมกัน 

เมื่อวานดิชั้นวิจารณ์ไปแล้วว่า มันไม่ใช่แค่เรื่องการไม่มีความคงเส้นคงวา การไม่มีจุดยุทธศาสตร์ของพรรค แต่มันเป็นเรื่องของการไม่มีจุดยืน จะผลักดันความเท่าเทียมกันทางเพศของกลุ่ม LGBT ได้อย่างไรในเมื่อสมาชิกพรรคบางคนยังมีทัศนคติ homophobic 

....คงจะจริงอย่างที่ว่า พงศกรเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาแบบทหารที่แม่งโคตรล้มเหลว ทหารถูกสอนให้มีความคิดเซ็ตเดียว แม้พงศกรจะพูดฉอดๆ เรื่องประชาธิปไตย แต่ถ้าคุณยังมอง LGBT เป็นนางร้ายแย่งซีน ประชาธิปไตยของคุณแม่งก็เฟคฉิบหาย เฟคพอๆ กับพรรคของคุณ

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.นายปวินได้โพสต์ในกรณีนี้ว่า กี่ครั้งกี่หนที่อีพรรคเฮงซวยนี้ทำให้เราเห็นว่า แม่งไม่มี integrity ห่าอะไรทั้งนั้น แม่งไม่มียุทธศาสตร์ ไม่มีการวางแผน ไม่อ่านไลน์กลุ่ม ที่นอกเหนือจากนั้น คือแม่งไม่มีจุดยืน จะส่งเสริมสิทธิ LGBT แม่งก็ทำแบบครึ่งบกครึ่งน้ำ เอาเกย์มาจูบในสภา พอสังคมโต้กลับ แทนที่จะยึดจุดยืน เสือกออกมาขอโทษ แถมโยนขี้ให้เด็ก นี่ล่าสุด อีรองหัวหน้าพรรคออกมาด่าสมาชิกตัวเอง แถมเห็นว่าอีพวกตุ๊ดคือนางร้ายจากเรื่องบ้านทรายทอง อีพรรคเหี้ย!
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"