เมีย ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ ปรี๊ดแตกด่ายับ “อย่าเล่นกับพี่ พี่ของจริง”


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาสาว แจง-แจงจิต พรหมยศ ภรรยาคนสวยของตลก-แร็ปเปอร์หนุ่ม แจ๊ส ชวนชื่น หรือ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” ปรี๊ดแตก เมื่อมีคนโทรมาก่อกวนด้วยคำพูด “ไม่อยากพูดกับพี่เลยครับ มันเป็นเรื่องครอบครัว” เพียงเพื่ออยากจะคุยกับตลกหนุ่มเพราะเป็นแฟนคลับ งานนี้มีหรือแม่จะยอม เพราะสาวแจงโพสต์รัวพร้อมลั่น อัดเสียงไว้หมดแล้ว!

          “วันนี้มีสายนี้โทรเข้ามา ถามคำแรกพี่แจ๊สอยู่ไหมครับ.... พี่ตอบว่าไม่อยู่ค่ะมีธุระอะไรไหมคะ ....พี่ครับผม ..ไม่อยากพูดกับพี่เลยครับ มันเป็นเรื่องครอบครัว...อะงั้นไม่ต้องพูดก็ได้ค่ะแล้วแจงก็วางไป โทรกลับมาอีก พูดแบบเดิมแล้วก็วาง...ต่อมาโทรมาอีกทีนี้เป็นผู้หญิงพูด ถามว่าพี่แจงยังรักพี่แจ๊สอยู่ไหมคะ!!! เราก็ตอบยังรักค่ะ น้องมีอะไรพูดมาสิคะ อย่าโทรป่วนแบบนี้พี่เริ่มโกรธแล้วนะคะ ..แล้วนางก็วางไป ... เราก็ไม่ทนนะคะโทรกลับ3รอบไม่รับผิดชอบจนแจ๊สบอก โทรจนกว่าจะรับ จนรับแล้วว่าเราอีกว่าเขาดูหนังกันอยู่ ทำไมโทรขนาดนี้!!! กูก็อยากถามมึงเหมือนกันมึงโทรมาปั่นครอบครัวกูทำไม กูเป็นของเล่นพวกคุณเหรอ!!! หมายความว่ายังไงจะเอาครอบครัวพี่มาล้อเล่นเพื่อที่จะคุยกับแจ๊สมันใช่เหรอคะ ควรไหมคะ

          ครอบครัวตลก เข้าถึงง่าย ใช่ แต่ควรให้เกียรติกันบ้างนะคะ พี่ไม่ใช่เพื่อนเล่นของพวกเธอนะคะ สรุป แจ๊สโทรกลับ บอกพี่ผมแค่ชอบพี่ทำไมพี่ด่าผม เฮ้ยยยยยยยย ไหวป่ะน้อง กำลังเที่ยวอยู่เซ็งเลย ครอบครัวพี่ต้องมานั่งทะเลาะกันเพราะสายของน้อง ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มาทำลายครอบครัวพี่เนี่ย พี่อัดเสียงไว้หมด อย่าเล่นกับพี่ พี่ของจริงนะ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม

jangjit

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"