'ฮั่น เดอะสตาร์'ซุ่มเรียนภาษา เตรียมตัวเป็นเขยเกาหลี


เพิ่มเพื่อน    

 

          ดูท่าไม่น่านานก็คงมีข่าวดี สำหรับ ซอ จียอน สาวเกาหลีที่มาเอาดีในงานวงการบันเทิงบ้านเรา กับนักร้องหนุ่ม ฮั่น เดอะสตาร์ หรือ อิสริยะ ภัทรมานพ เพราะหลังจากประกาศตัวคบหากันมาพักใหญ่ ตอนนี้ฝ่ายชายก็ซุ่มเรียนภาษาเกาหลีแล้ว เพราะอยากสื่อสารกับครอบครัวของฝ่ายหญิง

            “เราคบกันก็มีแต่ความสบายใจ ไม่ต้องปรุงแต่งอะไร แต่บางทีเวลาคุยกันก็มีจุดที่ไม่เข้าใจเหมือนกัน ต้องมีปรับจูนกัน เราจะมีวิธีแบบว่าถ้าไม่เข้าใจก็พูดกันเลย หรือถ้ามีความขัดแย้งอะไร ต่างคนต่างแยกกันสักพัก พอใจเย็นลงค่อยกลับค่ะ

            กับที่บ้านจียอนก็โอเคนะคะ เขาก็เข้ากันได้ดี  เวลาที่พี่ฮั่นไปเจอที่บ้านก็สนุกดี เพราะว่าพี่ฮั่นกับที่บ้านจียอน มีความแตกต่างกันทางด้านภาษา จียอนเป็นคนกลางที่แปลได้ บางทีพี่ฮั่นก็อยากจะคุยกับคุณแม่ แต่คุณแม่จียอนไม่รู้เรื่องภาษาเลย ก็ค่อนข้างยากนิดนึง ล่าสุดพี่เขาก็ไปซื้อหนังสือเริ่มเรียนภาษาเกาหลีแล้ว แต่ยังไม่ได้ลงเรียนจริงจัง แค่ศึกษาด้วยตัวเอง  เราก็สอนเขาบ้างค่ะ เป็นคำๆ ไป

            ก็ดีใจค่ะที่พี่เขาทำเพื่อเรา  ที่เขาอยากมีส่วนร่วมตรงนี้ด้วย และมีความพยายามด้วย ถามว่าคุณแม่ให้ผ่านไหม ก็โอเคค่ะ คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ถามว่าแม่อยากได้เขาเป็นลูกเขยไหม  ตอนนี้ก็แฮปปี้ค่ะ"

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ queengyeon


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"