ปล่อยแถวตำรวจภาค4ดูแลปชช.ป้องกันอาชญากรรมช่วงปีใหม่


เพิ่มเพื่อน    

23 ธ.ค.62- ที่กองบัญชาการตํารวจภูธรภาค 4 พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วยผบ.ตร. เป็นประธานปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ปปส.และอาสาสมัครกู้ภัย เพื่อออกปฎิบัติหน้าที่ในการอำนวยความสะดวก และให้บริการประชาชนรวมไปถึงนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาในพื้นที่ 12 จังหวัดภาตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

พล.ต.ท.เพิ่มพูน กล่าวว่า ในระยะนี้จะมีประชาชนรวมถึงนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาในพื้นที่ภาคอีสานตอนบน อย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค.ที่เป็นวันคริสต์มาส และตั้งแต่ช่วงวันที่ 28 ธ.ค.2562 - 1 ม.ค.2563 ซึ่งเป็นวันหยุดช่วงเทศกาลปีใหม่ ทั้งการเดินทางเพื่อกลับภูมิลำเนา เยี่ยมเยียนบิดา มารดา ญาติพี่น้อง รวมทั้งการพบปะ สังสรรค์ ร่วมกับเพื่อนฝูง ตลอดจนการพักผ่อนและท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวของแต่ละจังหวัด

" บางพื้นที่ได้จัดให้มีงานรื่นเริงเฉลิมฉลองการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หรือจัดงานเคาท์ดาวน์ และจากการที่ประชาชนออกเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ อาจทำให้เกิดผลกระทบต่อการเดินทางสัญจรของประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนน ปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และการก่อความไม่สงบเรียบร้อยเกิดขึ้นได้ จึงได้สั่งการให้ทุกหน่วยดำเนินการตามมาตรการที่กำหนดไว้อย่างเข้มงวด"

พล.ต.ท.เพิ่มพูน กล่าวว่า การป้องกันปราบปรามอาชญากรรม เป็นภารกิจหลักที่สำคัญของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ต้องบำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้แก่ประชาชน และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้ประชาชนเชื่อมั่นศรัทธาในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ การปฏิบัติการในครั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องกันภัยสังคม ระงับยับยั้งและแก้ไขปัญหาที่ก่อความเสียหายแก่ประชาชน ตระหนักถึงความปลอดภัย ให้ความคุ้มครองกับชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน อย่างมีประสิทธิภาพ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"