'หมีเอก'คว้าแชมป์'เดอะ วอยซ์'คนที่ 8


เพิ่มเพื่อน    

 

          แข่งขันกันอย่างดุเดือด ในที่สุด เดอะ วอยซ์ 2019 (The Voice 2019) ก็ได้แชมป์คนที่ 8 ได้แก่ หนุ่มเสียงสูงทรงพลัง หมีเอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง นักร้องอิสระ วัย 25 ปี ลูกทีมโค้ชก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ที่โกยคะแนนโหวตสูงสุดไปถึง 30% แซงหน้าคู่แข่งทั้ง 5 คน อย่าง จิ๋ว-สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์ , ปังปอนด์-อุมาภรณ์ กาละซิรัมย์ , แพรจ๋า-ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ , พิม-พิม-ยศวดี เปรมเจริญ และ ออย-กุลจิรา ทองคำ ไปอย่างฉิวเฉียด

          คว้ารางวัลเงินสด 1 ล้านบาท จาก ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และยังมีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่ายเพลงคุณภาพชื่อดังอีกด้วย หลังจากขับเคี่ยวมากันถึง 15 สัปดาห์ โดย หมีเอก เป็นนักร้องสายร็อกที่มีเสียงสูงเป็นเอกลักษณ์ โดยมีฐานแฟนคลับตั้งแต่รอบบลายด์ออดิชัน แจ้งเกิดทันทีในเพลง ไม่มีฝีมือ และรอบชิงชนะเลิศได้นำเพลง คิดถึง+ทำได้เพียง  มาร้องได้สุดอลังการประทับผู้ชมมากที่สุด

          โดย หมีเอก กล่าวถึงความรู้สึกหลังจากคว้าแชมป์ เดอะ วอยซ์ 2019  ว่า “ตั้งแต่ผมเริ่มประกวดร้องเพลง ผมก็เฉียดได้แชมป์มาหลายเวทีแล้ว สำหรับเวทีเดอะ วอยซ์ เคยมาสมัครเมื่อซีซั่น 2 แต่ต้องผิดหวังกลับไป จนมีโอกาสเป็นแบ็คสเตจให้ พี่สงกรานต์ ในวันที่เขาได้แชมป์ จึงอยากมีโอกาสนี้บ้าง จึงเป็นแรงผลักดันให้กลับไปพัฒนาตัวเอง จนปีนี้ได้มีโอกาสเข้ามา เดอะ วอยซ์ 2019 ผมจึงตั้งทำโชว์มาให้ดีทุกรอบจริงๆ จนวันนี้คว้าแชมป์ได้สำเร็จ”

          ด้าน โค้ชก้อง ชื่นชมลูกทีมว่า “วันนี้เขาทำได้ดีจริงๆ รู้สึกผมใจในตัวเขา ขอบคุณที่ร้องเพลงที่พี่เลือกให้ เพราะเห็นแล้วว่าเพลงคิดถึง และเพลง ทำได้เพียง เหมาะกับร่องเสียงของเขาที่สุด เขาเปรียบเหมือนเครื่องยนต์พลังแรงม้าสูง อยู่ที่ว่าจะปรับจูนเขายังไงให้ดีที่สุด วันนี้ต้องขอขอบคุณทุกคะแนนโหวตที่โหวตให้ เอก ยังไงบนถนนเส้นทางดนตรีเขาต้องไปได้สวย เป็นศิลปินได้สมดั่งใจแน่นอน”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"