หมายจับเสี่ยไอซ์ ฆ่าแฟน-ถ่วงน้ำ


เพิ่มเพื่อน    


    ศาลอนุมัติหมายจับ "เสี่ยไอซ์" พร้อมสมุนคนสนิท ฆ่าถ่วงน้ำแฟนสาวจนเหลือแต่โครงกระดูก ตำรวจเผยหลักฐานสำคัญ ผ้าห่อศพลายเดียวกับปลอกหมอนข้างในบริษัทเสี่ย
    พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยเมื่อวันที่ 24 ธันวาคมนี้ ถึงความคืบหน้าคดีฆาตกรรมนางสาวกลิ่นเกษร วงษ์สิงห์ อายุ 36 ปี เซลส์สาวในพื้นที่จังหวัดสระบุรี ว่า ล่าสุดศาลจังหวัดสระบุรีได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 2 คน ประกอบด้วย นายสันติ จึงทองดี หรือเสี่ยไอซ์ และนายนิวัฒน์ เฉลิมวัฒน์ หรือแจ๊ค ลูกน้องเสี่ยไอซ์ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คนมาดำเนินคดี เบื้องต้นเชื่อว่ายังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ พร้อมมั่นใจสามารถจับกุมตัวได้ในเร็ววันนี้ ส่วนสาเหตุการฆาตกรรม คาดว่ามาจากเรื่องชู้สาว จากความหึงหวงผู้ตาย และคาดว่ามีผู้เกี่ยวข้องกับคดีนี้มากกว่า 2 คน โดยอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนเพื่อขยายผล 
    สำหรับพยานหลักฐานที่นำไปสู่การขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งสอง ประกอบด้วยพยานบุคคล, พยานวัตถุ และผลตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งแม้ว่าศพจะถูกทิ้งแช่น้ำไว้นานถึง 3 ปี แต่เจ้าหน้าที่ก็สามารถตรวจพิสูจน์ทราบผลได้ภายใน 3 วัน โดยมีดีเอ็นเอตรงกับมารดาของผู้เสียชีวิต จึงเชื่อได้ว่าโครงกระดูกทั้งหมดที่พบในรถยนต์ถูกทิ้งแช่น้ำชี้ชัดว่าเป็นนางสาวกลิ่นเกษร
    มีรายงานจากชุดสืบสวนภาค 1 ระบุว่า จากการตรวจค้นบริษัทของเสี่ยไอซ์ เจ้าของบริษัทปุ๋ยใน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี เมื่อวันจันทร์ โดยใช้เวลานานกว่า 5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้หลักฐานเพิ่มเติมในส่วนของปลอกหมอนข้างภายในบริษัท ลายตรงกับผ้าปูที่นอนห่อโครงกระดูกที่พบในรถเก๋งของ น.ส.กลิ่นเกษร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานขอสาลอนุมัติหมายจับ
    คดีนี้สืบเนื่องจากวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา พ.ต.ท.ณัฏฐวร กันธายอด สารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองโดน จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถยนต์จมอยู่กลางคลองน้ำชัยนาท-ป่าสัก คาดว่าภายในรถน่าจะมีผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงประสานรถยกมาลากขึ้นจากคลอง พบเป็นรถเก๋งนิสสัน พัลซาร์ ทะเบียน 4 กฐ 6348 กทม. สภาพดินโคลนเต็มรถ ตะไคร่น้ำจับตัวถังรถทั้งคัน กระจกหน้าแตก กระจกประตูหลังซ้ายแตก ภายในรถพบโครงกระดูกมนุษย์ สภาพมีผ้าปูที่นอนมัดร่างไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบทะเบียนรถ พบผู้ครอบครองคือ น.ส.กลิ่นเกษร วงษ์สิงห์ อายุ 36 ปี ซึ่งญาติแจ้งความหายตัวไปพร้อมรถยนต์คันนี้ ที่ สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ตั้งแต่ปี 2559.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"