โอเล่แย้มป็อกบานำทัพชนสาลิกา


เพิ่มเพื่อน    


โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ บอสทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า พอล ป็อกบา น่าจะได้นำทัพต่อในเกมกับ นิวคาสเซิล ในนัดบ็อกซิ่งเดย์ พฤหัสฯนี้ หลังคัมแบ็คกลับมาลงสนามให้ทีมได้แล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
     ป็อกบา ที่หายหน้าไปนานนับตั้งแต่เดือน กันยายน เพราะเจ็บข้อเท้า ได้กลับมาเคาะสนิมแล้วในเกมที่ แพ้ วัตฟอร์ด 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับสาวกเร้ด เดวิลส์ ที่นักเตะไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บให้กังวลอีกหลังแมทช์นั้น
    มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ทำผลงานได้ค่อนข้างดีในเกมที่ วิคาเรจ โร้ด โดยยังเกือบเป็นคนจ่ายบอลให้ เมสัน กรีนวู้ด ปิดสกอร์ได้ด้วยการวางบอลยาว
    โซลค์ชาร์ เผยว่า ด้วยฟอร์มการเล่นของ ป็อกบา ที่เห็นในนัดนั้น น่าจะพอรับประกันได้ดว่าเขาจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด คืนวันพฤหัสฯ นี้
    "ต้องขอดูก่อนว่าเขารู้สึกเจ็บอะไรขึ้นมาอีกหรือเปล่า เขาทำได้ดีมากในเกมนั้นหลังถูกส่งลงสนามไป การได้เขากลับมาถือว่าเหมือนได้นักเตะตัวท็อปมาเสริมทีม"
    "เขากับ อองโทนี่ มาร์กเซียล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เริ่มเล่นขาขากันและสร้างโอกาสได้หลายครั้งในนัดที่แล้ว การได้ พอล กลับมาถือเป็นข่าวดีมาก เพราะเขาเป็นมิดฟิดล์ที่ครบเครื่องที่สุดคนหนึ่งในโลก"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"