'ไพบูลย์'ปัดมอบกระเช้า'เสรีพิศุทธ์' ตอกประธานกมธ.ปปช.บิดเบือนอ้างใช้อำนาจสั่งตำรวจสภา


เพิ่มเพื่อน    

26 ธ.ค.62 - นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงกรณีปรากฏภาพเป็นข่าวกำลังมอบกระเช้าของขวัญปีใหม่ให้พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ (กมธ.ป.ป.ช.)  ร่วมกับนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เพื่อขออภัยที่ได้ล่วงเกิน โดยยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความเข้าใจผิด เพราะตนไม่ได้ไปขออภัยพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เพราะไม่มีความจำเป็นอะไร แต่เป็นเรื่องของนายสิระ เพียงคนเดียว ส่วนที่มีภาพตนเข้ามายืนถ่ายรูปด้วยนั้น เป็นช่วงที่นายสิระ นำกระเช้าอีกกระเช้ามามอบให้กับตนเพื่อแสดงความยินดีกับการได้รับตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แต่เนื่องจากเป็นการมอบในห้องประชุมกรรมาธิการ จึงได้เชิญพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มายืนเป็นพยานอยู่ตรงกลางด้วยกัน จึงเกิดความเข้าใจผิด

นายไพบูลย์ ยังแสดงความไม่เห็นด้วยที่พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน บิดเบือน กรณีอ้างว่าการประชุม กรรมาธิการเมื่อวานนี้ (25 ธ.ค.) เป็นไปด้วยความเรียบร้อยเพราะได้สั่งการให้ตำรวจรัฐสภามาคุ้มกัน ทั้งๆที่ความจริงไม่มีตำรวจรัฐสภามาดูแลตามที่กล่าวอ้าง แต่ที่ประชุมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เพราะมีการหยิบยกข้อบังคับมาใช้ในการประชุม จึงเห็นว่าเป็นความไม่เหมาะสมที่พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนโดยไม่ตรงกับข้อเท็จจริง เป็นการให้ข่าวบิดเบือนต่อสื่อมวลชน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"