จนมุมคารีสอร์ต มือเผาป้ามาลัย แค้นเอาไอซ์ไปทิ้ง


เพิ่มเพื่อน    

    หนีไม่รอด ไอ้เป้แก๊งค้ายา มือเผาป้ามาลัย ตำรวจตามรวบตัวหลังกบดานอยู่ในรีสอร์ตปาดังเบซาร์ อ้างราดน้ำมันแล้วจุดไฟขู่ แต่ป้ามาลัยปัดไฟแช็ก 
    เมื่อคืนวันที่ 25 ธันวาคมนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา และชุดสืบสวน กก.4 กองบังคับการสืบสวน บช.ภ.9 ร่วมกันจับกุมนายยงยุทธ หรือเป้ ชุมประมาณ อายุ 26 ปี ที่ห้องพักสมพรรีสอร์ท พื้นที่ ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา โดยนายยงยุทธเป็นคนร้ายที่ราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาร่างนางมาลัย ชุมประมาณ อายุ 48 ปี พี่สะใภ้ ในขนำที่พักของนางมาลัย บ้านโคกเมา ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เมื่อคืนวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา สาเหตุเพราะโกรธที่นางมาลัยแอบนำยาไอซ์ที่ซ่อนไว้ในขนำไปละลายน้ำทิ้ง
    หลังการจับกุม ตำรวจได้คุมตัวนายยงยุทธไปสอบสวนที่ สภ.บางกล่ำ โดยมี พ.ต.อ.ยศพล พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.บางกล่ำ และ พ.ต.ท.สนิท สุดทองคง รอง ผกก.สส. ร่วมสอบปากคำ เบื้องต้นนายยงยุทธให้การภาคเสธ โดยอ้างว่าเพียงแต่ราดน้ำมันและจุดไฟแช็กขู่ ไม่ได้ตั้งใจเผา แต่ป้ามาลัยใช้มือปัดทำให้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้น
    ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดีนายยงยุทธ 2 ข้อหา คือ ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย และกระทำการหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย
    ก่อนหน้านี้ ตำรวจได้จับกุมเพื่อนร่วมแก๊งนายยงยุทธที่ร่วมก่อเหตุแล้ว 4 คน ประกอบด้วย นายแบงค์ เยาวชนอายุ 17 ปี, น.ส.ภัทราพร หรือแก้ว เพชรรัตน์ อายุ 29 ปี, นายส่อแหล๊ะ จิสวัสดิ์ หรือแหละ อายุ 41 ปี และนางจันทิรา หรือแอด บินเสหาะ อายุ 36 ปี ส่วนอาการของป้ามาลัยขณะนี้ปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่เพื่อรอให้แผลที่โดนไฟเผาหายดี ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมพร้อมที่จะให้การช่วยเหลือทั้งที่อยู่อาศัยและสภาพชีวิตให้ดีขึ้น
    ช่วงบ่ายวันที่ 26 ธันวาคม พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.ภ.จ.สงขลา พร้อมกำลังตำรวจ สภ.บางกล่ำ ควบคุมตัวนายยงยุทธไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ ตามคำรับสารภาพของนายยงยุทธ จุดแรกเป็นบ้านลูกสาวของป้ามาลัยในพื้นที่บ้านเสือผ่าน หมู่ 15 ต.ท่าช้าง ที่ไปรับตัวป้ามาลัยออกมา จุดที่สองบนสะพานข้ามคลองรอหนึ่ง หมู่ 13 ต.ท่าช้าง ซึ่งนำป้ามาลัยมาสอบถามเรื่องยาไอซ์และทำร้ายทุบตี จุดที่สามภายในขนำเกิดเหตุที่นายยงยุทธเป็นคนจุดน้ำมันราดไฟเผาป้ามาลัย 
    ตลอดการทำแผน มีกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบดูแลสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะที่ขนำเกิดเหตุซึ่งมีญาติและชาวบ้านมารอดูการทำแผนจำนวนมาก แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวนายยงยุทธกลับไปยัง สภ.บางกล่ำ. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"