ผบ.เหล่าทัพตบเท้าอวยพรปีใหม่'บิ๊กป้อม'ลั่นปีหน้าช่วยงานน้องรักต่อไปขอให้อย่าวุ่นวาย


เพิ่มเพื่อน    

 

27ธ.ค.62- เมื่อเวลา 06.00 น. ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ดินแดง พล.อ.พรพิพัฒน์ เบญญศรี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด (ผบ.ทสส.) นำผู้บัญชาการเหล่าทัพ ประกอบด้วย พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) พล.ร.อ.ลือชัย รุดดิษฐ์ ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) พล.อ.อ.มานัต วงษ์วาทย์ ผู้บัญชาการทหารอากาศ (ผบ.ทอ.) และพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เข้าขอพรและอวยพรพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ รวมถึงพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล รมว.แรงงาน พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม ตัวแทนหน่วยงานราชการ ภาคเอกชน คณะทหาร ตำรวจ คณะกรรมการมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด และประชาชนทั่วไปนำกระเช้าเข้าร่วมอวยพรอย่างคึกคัก

ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ในปีหน้าขอให้ทุกคนมีความเจริญรุ่งเรือง คิดสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนาทุกประการ มีสุขภาพที่แข็งแรงและเป็นหลักให้บ้านเมือง ปีหน้าขอให้อย่าวุ่นวายมากนัก ขอให้สื่อช่วยกันประคับประคองบ้านเมืองให้ไปตลอดรอดฝั่ง ทั้งนี้ขอฝากสื่อทุกคนด้วย ถ้าไม่อยากให้บ้านเมืองปั่นอย่าถามอะไรที่รุนแรงมากนัก ซึ่งตนขอฝากรัฐบาลชุดนี้และประเทศชาติไว้กับทุกคน

เมื่อถามหลังปีใหม่จะยืนเคียงข้างพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมต่อไปหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า “ถามอะไรเช่นนั้น มันก็ต้องแน่นอนอยู่แล้ว ผมจะไปไหน ก็อยู่ช่วยงานนายกฯนี่แหละ“

เมื่อถามต่อว่า ดูเหมือนนายกฯจะมอบหมายงานด้านความมั่นคงให้มากขึ้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ตอนนี้แข็งแรงขึ้น งานก็มากขึ้น ซึ่งจะช่วยงานได้ยาวขนาดไหนก็ขึ้นอยู่สภาพร่างกาย ซึ่งก็ต้องดู 4 ปีนี้ก่อนอย่าเพิ่งไปดูอนาคต เอา4 ปีนี้ให้ช่วยกันตลอดรอดฝั่งไปก่อน อย่างไรก็ตามทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับสื่อและอาศัยสื่อทุกคนที่จะทำให้การบริหารบ้านเมืองไปได้ตลอดรอดฝั่ง

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"