โซลค์ชาร์ยก"กรีนวู้ด"เทียบ"โรนัลโด้"


เพิ่มเพื่อน    


โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ กล่าวชื่นชมหัวหอกดาวรุ่งวัย 18 เมสัน กรีนวู้ด ถึงกับยกเปรียบเทียบกับตำนานปีศาจแดง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในตัวจบสกอร์ที่วิเศษที่สุดคนหนึ่งเท่าที่เจอมา แม้แต่ตอนที่ตัวเองอายุเท่ากันก็ยังเทียบไม่ติด
    เมสัน กรีนวู้ด เกมเมื่อคืนวันพฤหัสฯ ซึ่งเป็นนัดบ็อกซิ่งเดย์ ทำลูกที่ 8 ของซีซั่นด้วยลูกยิงจากริมกรอบเขตโทษ ในนาทีที่ 36 ก่อนช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โดนสอยประตูไปก่อน พลิกกลับมาชนะ 4-1 เท่ากับตอนนี้ในลีกท็อปไฟว์ของยุโรป มีเพียง เจดอน ซานโช ดาวรุ่งอังกฤษ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คนเดียวเท่านั้นที่ยิงได้มากกว่า หลังกดให้ทีมเสือเหลืองไป 12 ประตู
    "มีนักเตะไม่กี่คนที่ผมจำได้ว่าเป็นเหมือนกับเขาที่มีเทคนิคครบหมดทุกอย่าง เขาไม่ใช่เล่นสองเท้า 50-50 บางทีอาจเป็น 60-60 เลยก็ว่าได้"
    "คริสเตียโน่ เท่าไหร่ก็ได้ด้วยเท้าซ้ายของเขา และล้วนเป็นการยิงที่ถูกต้อง แต่ เมสัน สามารถหวดบอลให้โค้งได้ทั้งสองเท้า เขาเป็นตัวจบสกอร์ที่สมบูรณ์แบบมาก"
    "เด็กคนนี้ยังมีอะไรอีกเยอะ เขายังเด็ฏมาก และยังมีอะไรต้องเรียนรู้อีกเยอะ ซึ่งเขาเองก็รู้ เขายังต้องโหม่งบอลให้ได้อย่างที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำได้"
    "ผมไม่คิดว่าเราจะได้เห็นฟอร์มที่สุดยอดของ เมสัน ภายในสองปีนี้ แต่ผมจำได้ว่าตอนที่ผมอายุ 18 ผมเทียบไม่ได้เลยกับระดับการเล่นของเขาตอนนี้"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"