วงจรปิดจับภาพ2คนร้ายขี่จยย.ขโมยอาหารทะเลในตลาดจันทบุรี


เพิ่มเพื่อน    

28 ธ.ค.62- ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ตลาดสวนมะม่วง ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากพ่อค้าแม่ค้าว่ามีคนร้ายชายหญิง อาศัยช่วงที่ปลอดคนขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนเปิดตู้แช่ขโมยปลาโรเซียว น้ำหนักตัวละ 15 กิโลกรัม เป็นเงินกว่า 5,000 บาท และมีร้านขายหมึกใกล้เคียงอีกหลายร้านถูกคนร้าย 2 คนนี้ขโมยปลาหมึกหอมไป 2 ถุง ถุงละ 10 กิโลกรัม เป็นเงิน 4,000 บาท ซึ่งทั้ง 2 ร้านได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ไว้เป็นหลักฐานแล้ว ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังรับแจ้งจากแม่ค้าร้านขายอาหารทะเลรายอื่นๆอีกกว่า 5 ร้าน ก็ถูกคนร้าย 2 สามีภรรยารายนี้ขโมยของไปเช่นกัน ซึ่งรวมแล้วมีผู้เสียหายกว่า 10 ร้าน ที่ถูกคนร้าย 2 สามีภรรยาคู่นี้ก่อเหตุ ทั้งนี้กล้องวงจรปิดภายในตลาดสวนมะม่วง และใกล้เคียงสามารถจับพฤติกรรมคนร้าย 2 สามีภรรยาคู่นี้ไว้ได้อย่างชัดเจน

ด้านนายหน่า อายุ 50 ปี พ่อค้าขายปลาโรเซียว กล่าวว่า ร้านของตนเองถูกคนร้ายมาขโมยปลาไปแล้ว รอบละ 2 ตัว เป็นเงินกว่า 5,000 บาท และเบื้องต้นได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ไว้เป็นหลักฐานแล้ว แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้

ส่วนน.ส.นก อายุ 42 ปี แม่ค้าที่ขายปลาหมึกหอมที่อยู่ใกล้กัน กล่าวว่า ก็ถูกคนร้าย 2 สามีภรรยาคู่นี้มาก่อเหตุขโมยปลาหมึก ไปกว่า 10 กิโลกรัม รวมเป็นเงิน 4,000 บาท เช่นกัน ทั้งนี้พ่อค้าแม่ค้าในตลาดสวนมะม่วง อยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ เพราะตอนนี้พ่อค้าแม่ค้าวิตกกังวล และกลัวว่าคนร้ายจะย่ามใจมาก่อเหตุซ้ำอีก
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"