ฉก.กระบี่เจ๋ง!ขยายผลจับยาบ้าจาก 4 เม็ดได้เพิ่มกว่า 2หมื่นเม็ด


เพิ่มเพื่อน    

28 ธ.ค.62- ที่กอ.รมน.จว.กระบี่ พ.ต.ท.ม.ล.กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วย พ.อ.ชัยพิพัฒน์ รันสูงเนิน รอง ผอ. รมน จว.กระบี่ พ.ต.ท. ก้องภพ โพธิ์แสน ผบ.ร้อย ตชด. 426  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าว การจับกุมตัว นายวิทยวัตร หรือบอล อมรรัตน์ อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 23/4 หมู่ที่ 5  ตำบลเพหลา อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ และนายสมยศหรือยศ พุ่มเกื้อ อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 157 หมู่ที่ 3 ตำบลเพหลา อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ พร้อมของกลางยาบ้า 22,290 เม็ด  อาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติขนาดจุด 32 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาดจุด 32 จำนวน 6 นัด พร้อมยึดทรัพย์รถ กระบะ โตโยต้าสีเทา ทะเบียน บบ 8955 กระบี่ 1 คัน 

ก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมผู้ค้ารายย่อย ได้ของกลางจำนวน 4 เม็ด ก่อนขยายผล จับกุมนายสุธรรมหรือไท เสริมทรัพย์ ได้พร้อมของกลางยาบ้า 1, 558 เม็ด จับกุมได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ถนนธงไชย ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ พร้อมนำตัวมาสอบสวน โดยนายสุธรรม รับสารภาพว่าของกลางได้รับต่อมาจาก นายสมยศ หรือยศ เจ้าหน้าที่จึงได้ ติดต่อล่อซื้อจำนวน 2,000 เม็ด ราคา 65,000 บาท โดยนัดส่งมอบยาบ้ากันที่บ้านของนายสุธรรม แต่เมื่อถึงเวลาที่นัดหมายนายสมยศ ให้นายวิทยาหรือบอล ซึ่งเป็นลูกน้องนำยาบ้ามาส่งให้กับนายสุธรรม เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมพร้อมของกลางยาบ้า 2,030 เม็ด ได้ที่หน้าห้องเช่า แห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองกระบี่ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปจับกุมตัวนายสมยศ ตัวการใหญ่พร้อมของกลางยาบ้าอีก 20,000 เม็ด อาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติจำนวน 1 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุนได้ที่บ้านไม่มีเลขที่หมู่ที่ 3 ตำบลเพหลาอำเภอคลองท่อมจังหวัดกระบี่ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

พ.ต.ท.ม.ล.กิติบดี กล่าวว่า จากการสืบทราบของเจ้าหน้าที่พบว่ากลุ่มผู้ค้ายาบ้า ใช้บ้านเช่าเป็นที่พักยาและจำหน่ายยา ตบตาเจ้าหน้าที่ให้กับเครือข่าย หลังจากนี้จะมีการเอกเรย์กันอย่างเข้มข้น แม้แต่ปีใหม่ นี้ ชุด ฉก.ปราบปรามยาเสพติด ที่ตนตั้งขึ้นก็จะไม่หยุดทำงาน นอกจากนี้ก็จะมีการขวดกันตรวจค้นตามสถานบันเทิงทุกแห่งแห่งด้วย หากตรวจพบจับไม่เว้น เม็ดเดียวก็จับ ซึ่งในคดี จนท.จับ 4 เม็ด แต่ขยายผลได้ถึง 2 หมื่นกว่าเม็ด ต้องขอชื่นชม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"