'เฉลิมชัย'การันตีปชป.เป็นหนึ่งเดียวทำงานกับรัฐบาลด้วยความสุข


เพิ่มเพื่อน    

 

30​ธ.ค.62​-นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กล่าวถึงการขับเคลื่อนงาน ในปี 2563 เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับพรรค ว่า เราทำงานในฐานะเป็นพรรคร่วมรัฐบาล เป็นภาพที่ชัดเจนอยู่แล้วว่า การทำงานของรัฐมนตรีทุกคน เป็นการทำงานในส่วนของรัฐบาล ส่วนการขับเคลื่อนพรรคเป็นเรื่องของการบริหารจัดการภายใน ซึ่งตนคิดว่า พรรคการเมืองทุกพรรคต้องขับเคลื่อนอยู่แล้ว อาจจะโดยกระบวนการ หรือกลไกต่างๆ ที่พรรคมี เชื่อว่าทุกพรรคทำเหมือนกัน ยืนยันว่าประชาธิปัตย์เป็นหนึ่งเดียว ทำงานกับรัฐบาลด้วยความสุข และมีความสุข

เมื่อถามว่า จะลงพื้นที่บ่อยขึ้นหรือไม่ เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับสาขาพรรค นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ขณะนี้เรามีการดำเนินการในการเตรียมจัดตั้งสาขาพรรคทั่วประเทศ พื้นที่ไหนที่มีความพร้อมก็สามารถดำเนินการจัดตั้งได้เลยทันที ซี่งสาขาพรรค เป็นส่วนหนึ่งของพรรคประชาธิปัตย์อยู่แล้ว จึงเป็นการดำเนินการต่อเนื่อง

เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งท้องถิ่นในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ทีมยุทธศาสตร์แต่ละภาค และทีมยุทธศาสตร์ของพรรค ซึ่งตนเป็นผู้ดูแล จะมีการวิเคราะห์สถานการณ์ก่อน พื้นที่ไหนที่มีความพร้อม พรรคก็จะส่งบุคคลลงสมัคร แต่คงไม่ส่งลงทุกพื้นที่

เมื่อถามว่า การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มีการเตรียมความพร้อมแล้วหรือยัง นายเฉลิมชัย กล่าวว่า เช่นเดียวกัน คำตอบเดียวกันกับการเลือกตั้งท้องถิ่น เมื่อถามว่า จะมีการเว้นไม่ส่ง หรือส่งผู้สมัครอิสระหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ขอให้ถึงเวลาใกล้ๆ ก่อน เพราะตอนนี้ยังไม่รู้ว่า ผู้ว่าฯ  กทม. จะเลือกตั้งเมื่อไหร่

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"