หงส์ยังต้องทำงานหนักขึ้นอีก!คล็อปป์ชี้เหลือตั้งครึ่งซีซั่น


เพิ่มเพื่อน    

เจอร์เกน คล็อปป์ บอสทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยืนยัน ฟอร์มการเล่นชองทีมตนในพรีเมียร์ลีกที่เรียกได้ว่าเกือบสมบูรณ์แบบที่สุดตั้งแต่เปิดฤดูกาลนี้มา เป็นเพียงแค่พื้นฐานของการเริ่มต้นจริงๆนับจากนี้ และสิ่งที่เห็นก็ไม่ได้มีอะไรที่พิเศษ ยัน ทีมของตนต้องทำงานให้หนักขึ้นอีกเพื่อรับประกันความผิดพลาดเพราะฤดูกาลนี้ผ่านมาเพียงครึ่งทางเท่านั้น แม้จะทำคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งลุ้นแชมป์ได้ไกลลิบแล้วก็ตาม
    ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะได้ถึง 18 จาก 19 นัดในเกมลีกในฤดูกาลนี้ มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเดียวที่แบ่งแต้มจากพวกเขาได้ในเกมที่ เสมอกันไป 1-1 เมื่อเดือน ตุลาคม
    แต่ใน 18 นัดที่ชนะได้นี้ มีเกมที่เอาชนะคู่แข่งลุ้นแชมป์ที่อันดับใกล้พวกเขามากที่สุดได้หมดทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เลสเตอร์ ทำให้ตอนนี้ทีมของ คล็อปป์ ทำคะแนนทิ้งห่างได้แบบหายห่วง ห่างจาก ทีมสุนัขจิ้งจอกอยู่ 13 และ ห่างจาก แชมป์เก่า 14 โดยที่ ลิเวอร์พูล ยังเตะน้อยกว่าอยู่หนึ่งนัด
    คล็อปป์ กล่าวหลังจากพาทีม บดเอาชนะ วูล์ฟส 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ ยืนยันว่า ทีมยังต้องทำงานให้หนักขึ้นอีกหากพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยแรกในรอบ 30 ปีให้ได้ชัวร์ในเดือน พฤษภาคม นี้
    "ฤดูกาล 2019-20 ยังไม่จบ เราผ่านมาแค่ครึ่งทาง ยังต้องเตะอีก 19 นัด เราต้องพร้อม ใครจะไปแคร์เรื่องแต้มในเดือน ธันวาคม เราแค่สร้างพื้นฐานที่เราจะต้องเดินหน้าต่อจากนี้"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"