'เอส เอฟ'มอบของขวัญปีใหม่เพื่อผู้บกพร่องทางการเห็น


เพิ่มเพื่อน    

 

           เอส เอฟ จัดงาน ฮาวทูทิ้ง ทิ้งเธอไม่เหลือใจไปกับ PANNANA  มอบเป็นของขวัญปีใหม่ พาผู้บกพร่องทางการเห็นกว่า 100 ชีวิต ชมภาพยนตร์เรื่อง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ  ผ่านแอปพลิเคชั่น พรรณนา (PANNANA) แอปพลิเคชั่นเสียงบรรยายภาพสำหรับผู้บกพร่องทางการเห็น  

         พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษด้วยการนำสองนักแสดงสุดฮอท ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง พร้อมด้วยผู้กำกับสุดอินดี้ เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ พบบรรดาผู้บกพร่องทางการเห็นหลังชมภาพยนตร์จบ ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว 

          งานนี้ ตั้งใจส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ให้ผู้บกพร่องทางการเห็นอย่างเต็มที่ โดยมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ทาง เอส เอฟ เตรียมไว้ให้คือได้พบกับนักแสดงนำ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ ออกแบบ ชุติมณฑน์  พร้อมด้วยผู้กำกับ เต๋อ นวพล ที่มาร่วมพูดคุยถึงภาพยนตร์ที่เพิ่งจบไปกับผู้บกพร่องทางการเห็นที่นั่งอยู่ด้านหน้าอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง ช่วยเติมรอยยิ้มบนใบหน้าให้สดใส 

          พร้อมทั้งยังร่วมเล่นกิจกรรมแจกของรางวัลจากภาพยนตร์ ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ  โดยหาผู้โชคดีตัวแทนจาก ทั้งผู้บกพร่องทางการเห็นและผู้ชมภาพยนตร์ทั่วไป เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะ เพิ่มความครึกครื้นให้กับบรรยากาศภายในโรงภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี ก่อนกลับ..ผู้กำกับและบรรดานักแสดงนำที่มาร่วมเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ ได้ชวนผู้เข้าร่วมชมภาพยนตร์ทั้งหมดถ่ายภาพร่วมกันอย่างใกล้ชิดเป็นกันเองสุดๆ เรียกได้ว่า ได้รับความประทับใจและกลับบ้านพร้อมรอยยิ้มกันทั่วหน้า 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"