ฝ่ายค้านโว4หมัดเด็ด! จัดเต็มรอน็อก'อิเหนา'แห่่งรัฐเชียงกง


เพิ่มเพื่อน    

1 ม.ค. 63 – นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย ในฐานะโฆษกและกรรมการกิจการพิเศษ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึง การเตรียมความพร้อมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลว่า ขณะนี้คณะกรรมการกิจการพิเศษ พรรคเพื่อไทย ได้จัดเตรียมขุนพลอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลไว้แล้วจำนวน 25 คน จัดหมวดหมู่ แบ่งลักษณะพฤติกรรมและการกระทำที่นำไปสู่การอภิปรายไม่ไว้วางใจ 5 รัฐมนตรี อย่างน้อย 4 หมวด ประกอบด้วย 1.การทุจริตเชิงนโยบายในช่วงเป็นรัฐบาล คสช. 5ปี 2.ประเด็นความเชื่อมโยงกับผลประโยชน์ทับซ้อนของแกนนำรัฐบาลและคสช. 3.ประเด็นการใช้พวกพ้องและเครือข่ายใกล้ชิดไปดำเนินการที่ไม่เหมาะสม และ4.ลักษณะการกระทำความผิดที่สืบทอดจนถึงปัจจุบัน

“พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เจ้าของฉายา อิเหนาเมาหมัด แห่งรัฐเชียงกง และผู้ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ จะต้องตอบคำถามด้วยตัวเอง นอกจากจำนวนมือที่จะโหวตไม่ไว้วางใจกันในสภา นอกสภา ประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะได้ไปต่อ หรือต้องพอแค่นี้ ทั้งนี้ 4 หมวดอภิปรายไม่ไว้วางใจเป็นการกำหนดกรอบเบื้องต้น แต่ไม่ปิดกั้น ยังเปิดกว้าง ทั้งในส่วนเนื้อหาหลักฐานใบเสร็จและจำนวนผู้อภิปรายมั่นใจว่าสามารถน็อกรัฐบาลได้" นายอนุสรณ์ ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"