'เอี่ยม' สับ 'บิ๊กตู่' ขาลงอย่าทู่ซี้อยู่ต่อ


เพิ่มเพื่อน    

     


5 ม.ค.2563 นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง สารพัดปัญหารุมเร้ารัฐบาลในขณะนี้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม อาจถึงเวลาต้องยอมรับความจริงว่า เป็นช่วงขาลงเต็มสูบ กู่ไม่กลับ ของรัฐบาล เวลา 5-6 ปี เพียงพอที่จะให้ประชาชนตัดสินใจได้ว่า จะให้พล.อ.ประยุทธ์ ไปต่อ หรือพอแค่นี้ เพียงแค่ยกที่ 1 เดือนแรกของปี รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ ก็เผชิญสารพัดปัญหารุมเร้า สนิมเกิดจากเนื้อใน ปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากรัฐบาลทำตัวเองทั้งนั้น ถึงวันนี้ ที่อ้างว่าจะมีประชาชนออกมาเป็นเกราะป้องกัน เอาเข้าจริงประชาชนที่จะพากันออกมาขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ น่าจะมากกว่า โพลยังสะท้อน พลังเงียบหันหลังให้รัฐบาล วิ่งไล่ลุง เรตติ้งกระฉูด ทิ้ง เดินเชียร์ลุงไม่เห็นฝุ่น นี่คือสัญญาณและสิ่งบ่งชี้ว่า เวลาของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ เหลือน้อยลงทุกที แถมต้องไปเจอด่านหินการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ที่จะน็อครัฐบาลกลางสภา งานนี้รอดยาก  

“พล.อ.ประยุทธ์ จะทู่ซี้อยู่ไปเรื่อยๆ เป็นทองไม่รู้ร้อน แก้ปัญหาอะไรไม่ได้ ในขณะที่คนเบื่อนายกฯมากขึ้นทุกวัน โดยไม่สนใจและไม่ฟังเสียงประชาชนไม่ได้" นายอนุสรณ์ กล่าว    


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"