'ษิทรา'ปูดยิงรถ'บิ๊กโจ๊ก'ฆ่าหรือขู่!ที่แน่ๆป.ป.ช.กำลังจะเรียกสอบคดีโกงรถไฟฟ้าอัจฉริยะที่คนแถวปทุมวันมีเอี่ยว


เพิ่มเพื่อน    

7 ม.ค.63-  นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่ายิงสนั่นกลางกรุง ไม่รู้ว่าหมายเอาชีวิต หรือต้องการแค่ข่มขู่!! แต่ที่แน่ๆทราบมาว่าคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติกำลังจะเรียกพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ให้ข้อมูลในเรื่องการทุจริตโครงการไบโอแมทริก และโครงการรถไฟฟ้าอัจฉริยะ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติในฐานะเป็นผู้เคยทำหนังสือท้วงติงให้ยับยั้งโครงการ ซึ่งมีข่าวแว่วมาว่ามีคนแถวปทุมวันเกี่ยวข้องกับเงินทุจริตหลายร้อยล้านบาท ตามที่ผมได้ร้องเรียนให้มีการตรวจสอบไป ซึ่งหากพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ฯ ไปให้ข้อมูลจริง น่าจะไปถึงคนที่ชักใยอยู่เบื้องหลังทั้งหมด เว้นแต่การยิงครั้งนี้จะทำให้พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ฯ ไม่อยากไปให้ข้อมูล!! แต่ในความคิดผม เรื่องแค่นี้ไม่น่าทำให้หวั่นไหวได้แม้แต่น้อย

ขอให้พี่ๆสื่อมวลชนสอบถาม พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ในฐานะผู้ดูแลความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง และเป็นผู้บังคับบัญชาสูงสุดของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าเหตุการณ์อุกอาจแบบนี้เกิดขึ้นกลางกรุงได้อย่างไร? และเกี่ยวข้องกับเรื่องทุจริตที่ทางคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ กำลังมีการตรวจสอบกันอยู่หรือไม่!? และถามพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ว่าพร้อมให้ข้อมูลการทุจริตในโครงการไบโอแมทริก และโครงการรถไฟฟ้าอัจฉริยะต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือไม่หากถูกเรียก.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"