มีเค้า!'จิรายุ'หลุดปากอยากเห็นพรรคเป็นเอกภาพ เผย'เจ๊หน่อย'เหนื่อยแค่ขนกระเช้าปีใหม่กลับบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

7 ม.ค.63-  นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ยังไม่ได้ลาออกจากตำแหน่งประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ยังคงทำหน้าที่ให้กับพรรคตามปกติ ส่วนข่าวที่ออกมาว่ามีการเก็บของใช้ส่วนตัวออกจากที่ทำการพรรคเพื่อไทยนั้นเท่าที่ทราบเป็นการให้ทีมงานของคุณหญิงสุดารัตน์ทยอยขนกระเช้าและของขวัญปีใหม่ออกมาจากพรรคเท่านั้น ซึ่งเป็นสิ่งของที่ได้รับมาจากบุคคลที่เข้ามาอวยพรปีใหม่ ที่ผ่านมาคุณหญิงสุดารัตน์ทำงานหนักให้กับพรรคเป็นอย่างมาก มากถึงขนาดที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนด้วยซ้ำ และเป็นธรรมดาอยู่เองที่คนทำงานมาหนักก็ต้องมีความเหนื่อยล้าบ้างเป็นธรรมดา

นายจิรายุ กล่าวอีกว่า ในการทำงานการเมืองของพรรคเพื่อไทย ส่วนตัวมีความปรารถนาดีที่อยากให้การทำงานเกิดความเป็นเอกภาพให้มากที่สุด เพื่อให้การทำงานในสภาเป็นไปในทิศทางเดียวกันและออกมาดีที่สุด เพื่อประโยชน์ของประชาชนต่อไป และไม่ว่าพรรคจะมีการแบ่งการทำงานออกเป็นกี่ทีม แต่ทุกทีมก็ต้องล้วนมีส.ส.ของพรรคเข้าไปทำงานด้วยทั้งนั้น เพื่อให้เกิดการประสานข้อมูลระหว่างกัน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"