รองผบ.ตร.เผย'บิ๊กโจ๊ก'บอกไม่ใช่เรื่องชู้สาว-ธุรกิจ ยันไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ที่แน่ๆยิงถูกตัว


เพิ่มเพื่อน    

7 ม.ค.63-   ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บก.สส.บช.น.)พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.เรียกประชุมชุดสืบสวน เพื่อคลี่คลายคดีลอบยิงรถยนต์ของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ภายในบริเวณลานจอดรถ ย่านบางรัก เมื่อคืนที่ผ่านมา

ภายหลัง พล.ต.อ.วิระชัย เปิดเผยว่า ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ซึ่งจากการพูดคุยกับ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เบื้องต้น ไม่มีประเด็นทางชู้สาว หรือความขัดแย้งทางธุรกิจโดยวันพรุ่งนี้ (8 ม.ค. 63) จะนัดมาสอบปากคำอย่างละเอียดที่ สน.บางรัก ในเวลา 12.30 น.

นอกจากนี้มอบหมายให้ฝ่ายสืบสวนวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ ว่าเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาก่อนหรือไม่ และเชื่อว่า ขณะนี้ ผู้ก่อเหตุน่าจะมีมากกว่า 2 คน โดยมีการวางแผนดูลาดเลา เส้นทางก่อนและหลังลงมือก่อเหตุ โดยตัดประเด็นการยิงผิดตัวทิ้งไป เพราะมีไม่กี่คนที่ทราบว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ใช้รถยนต์คนนี้ และไปยังสถานที่ดังกล่าวเป็นประจำ ส่วนจะมีการจัดฉากสร้างสถานการณ์หรือไม่ ตำรวจก็จะมีการตรวจสอบประเด็นนี้เช่นกัน

ส่วนเส้นทางหลบหนี เบื้องต้นพบว่า เมื่อคนร้ายก่อเหตุแล้วได้ขับรถย้อนกลับมาทางเดิม เนื่องจากซอยดังกล่าวเป็นซอยตัน ก่อนขับมุ่งหน้าไปทางแยกอังรีดูนังต์ และเลี้ยวซ้ายวิ่งถนนพระราม 4 มุ่งหน้ามาแยกสามย่าน จึงให้ฝ่ายสืบสวน ขยายผลตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"