'วีระ'แรง!ตามจิก'ปารีณา' ด่ารัฐบาลระยำ 'บิ๊กตู่'สร้างภาพ


เพิ่มเพื่อน    

7 ม.ค.63-นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอร์รัปชัน โพสต์เฟซบุ๊ก Veera Somkwamkid ระบุว่า  ประยุทธ์ ได้แต่พูดสร้างภาพให้ดูเหมือนเป็นรัฐบาลที่มีความรับผิดชอบ บอกจะใช้มาตราฐานเดียว คนรวย คนจน บุกรุกที่ดินรัฐจับดำเนินคดีหมด

แต่การกระทำของรัฐบาลไม่เป็นเหมือนที่ประยุทธ์พูด ประชาชนเห็นแต่การปกป้อง ส.ส.พรรครัฐบาล(กรณีปารีณาบุกรุก ครอบครองที่ ส.ป.ก. ก็ให้คืนที่แล้วจบไม่ยอมดำเนินคดีอาญา ที่รับไม่ได้คือบีบป่าไม้ไม่ให้ดำเนินคดีอาญาเอาผิดเพิ่มเติมอีก 682 ไร่ แล้วยังเอาศรีวราห์กลับเข้ามาเป็นที่ปรึกษาฯให้มาคุมคดีนี้อีกด้วย) และรัฐมนตรีช่วยพาณิชย์ร่วมรัฐบาลที่ถูกกล่าวหาว่ารุกที่ ส.ป.ก. ก็ยังปล่อยให้ลอยนวล ขนาดศาลมีคำพิพากษาตามยอม รัฐมนตรีคนดังกล่าวก็ท้าทายไม่ปฏิบัติตามคำพิพากษา คนอย่างนี้ประยุทธ์ยังเอามาเป็นรัฐมนตรี รัฐมนตรีธรรมนัสถูกนายวีระ สมความคิด นำกรณีมาแฉมาจี้ให้ธรรมนัสจัดการเอาผิดยึดที่ ส.ป.ก .คืนให้รัฐ เหมือนกับกรณีปารีณา แต่ธรรมนัสและรัฐบาลประยุทธ์ ก็ทำเป็นเฉยทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แต่กับชาวบ้านจนๆที่บุกรุกที่ป่าไม้ บุกรุกป่าสงวนแห่งชาติ บุกรุกอุทยานแห่งชาติ บุกรุกที่ ส.ป.ก. ในรอบ 7 ปีที่ผ่านมาในรัฐบาลของประยุทธ์นี่แหละ ชาวบ้านจนๆถูกจับดำเนินคดีและติดคุกแล้วเป็นหมื่นคน ความจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ มันไม่เหมือนกับที่ประยุทธ์พูดเลย หลักฐานชัดเจนอย่างนี้ ประยุทธ์ยังจะกล้าปฏิเสธ ยังจะกล้าแถอีกหรือไม่?

เมื่อเป็นเช่นนี้ ประชาชนส่วนใหญ่จะยอมอยู่ใต้อำนาจของรัฐบาลrayamนี้ อีกต่อไปหรือไม่?

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"