เด็กเจ๊หน่อยโวยลั่น!พวกการเมืองน้ำเน่าและไม่ประสงค์ดีต่อพรรคต้องหมดไป


เพิ่มเพื่อน    

7 ม.ค.63- นายพงศกร อรรณนพพร อดีตผู้อำนวยการการเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย นัดหมายสมาชิกพรรค และส.ส.เข้าไปพูดคุยที่บ้านพัก ช่วงเย็นในวันนี้ว่า หลังจากมีการเลือกตั้งซ่อมขอนแก่นเมื่อวันที่ 22 ธ.ค.คุณหญิงสุดารัตน์ ถือเป็นเรี่ยวแรงหลัก ในการช่วยผู้สมัครหาเสียงเลือกตั้งแข่งกับพรรคฝ่ายรัฐบาล มีสมาชิกพรรค รวมถึงส.ส.ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงเป็นจำนวนมาก เมื่อเสร็จภารกิจจึงได้มีการนัดหมาย เพื่อเลี้ยงขอบคุณทีมงานและคณะทั้งหมดที่แสดงน้ำใจช่วยรณรงค์หาเสียง 

"ตอนแรกจะนัดกันช่วงวันขึ้นปีใหม่ แต่เนื่องจาก ส.ส.ต่างมีภารกิจในพื้นที่ กำหนดการจึงถูกเลื่อนออกมา และมาลงตัวในช่วงเวลานี้ โดยการเดินทางไปวันนี้ไม่ใช่การรวมพลังและไม่มีนัยยะทางการเมือง พวกที่พูดหรือคิดแบบนี้ คือผู้ประสงค์ร้าย ไม่หวังดีต่อพรรค คนที่พูดและคิดเป็นพวกมองการเมืองแบบเก่า พวกการเมืองน้ำเน่า และไม่ประสงค์ดีต่อพรรคต้องหมดไป"

นายพงศกรกล่าวว่า ส่วนประเด็นที่มองว่าส.ส.อีสาน ไม่สนับสนุนการทำงานของคุณหญิงสุดารัตน์ ยืนยันว่า นับแต่อยู่กับพรรคไทยรักไทยตั้งแต่ปี 2544 ถือเป็นผู้อาวุโสคนหนึ่งของพรรค ร่วมกับคุณหญิงสุดารัตน์ มานาน ยืนยันว่าส.ส.อีสาน ไม่มีใครที่ปฏิเสธคุณหญิงสุดารัตน์ โดยเฉพาะคนที่ร่วมก่อตั้งพรรคมา หรือส.ส.ไม่ว่าจะเก่าหรือใหม่ รวมถึงพี่น้องประชาชนในพื้นที่ภาคอีสาน ไม่มีใครปฏิเสธคุณหญิงสุดารัตน์ ต้องการเห็นคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรี การเลือกตั้งที่ผ่านมาประชาชนก็ต้องการเห็นคุณหญิงสุดารัตน์เป็นนายกรัฐมนตรี พวกที่ไม่เห็นด้วย ก็ต้องถามว่ามีบทบาทสำคัญอย่างไรในพรรค หรือไม่มีบทบาทแต่ต้องการมีบทบาท และมีวัตถุประสงค์อย่างไร พวกที่พูดอาจจะไม่ใช่เลือดเนื้อเชื้อไขของพรรคหรือไม่

นายพงศกรกล่าวอีกว่า ความพ่ายแพ้ ที่จังหวัดขอนแก่น ประธานยุทธศาสตร์ไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบอะไร คนที่เรียกร้องความรับผิดชอบจากประธานยุทธศาสตร์นั้นเป็นวิธีคิดที่ไม่ควรเกิดขึ้น คนที่ออกมาพูดควรต้องรับผิดชอบร่วมกันหรือไม่ ขอถามกลับไปว่าอยากให้ผู้ที่ออกมาพูดแสดงตัวให้ชัดเจน เชื่อว่าคนที่มีแนวคิดเช่นนี้ มีความไม่ชอบส่วนตัวหรือไม่ หรือรับงานมาหรือไม่ มีเจตนาที่ดีต่อพรรคหรือไม่ดีต่อพรรคแน่ ทั้งนี้ในการเลือกตั้งครั้งต่อไปพร้อมสนับสนุนคุณหญิงสุดารัตน์เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเช่นเดิม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"