'เหลิม'ยันซักฟอกคราวนี้ไม่ใช่อภิปรายแก้บน เตรียมเปิดตัวแม่ทัพ รับรองไม่ผิดหวัง


เพิ่มเพื่อน    

7 ม.ค.63- ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษพรรคเพื่อไทย แถลงข่าวถึงความพร้อมในการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลประยุทธ์ว่า ที่ผ่านมาคณะทำงานชุดนี้ได้ประชุมหลายครั้งเห็นว่า รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ บริหารราชการมานาน มีตำหนิทุจริต สร้างความไม่เป็นธรรม อคติกับคนบางกลุ่ม เอื้อประโยชน์ต่อพรรคพวกตนเอง ไม่ดำเนินการตามกฎหมาย จึงรวบรวมหลักฐานได้ง่ายในการที่จะอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล คณะกรรมการได้รวบรวมข้อมูลเสนอผ่านนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรค นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร เพื่อนำไปประชุมร่วมกับพรรคร่วมฝ่ายค้าน จะนำเสนอผู้ถูกอภิปราย และจะเอาข้อมูลมากางดูว่าข้อมูลใครแน่นกว่าก็จะใช้ข้อมูลของพรรคนั้น 

การอภิปรายครั้งนี้ ไม่ใช่การอภิปรายแก้บน เรามีข้อมูลอีกมาก เพราะถ้ามีแค่เล็กน้อยก็เสียชื่อพรรคเพื่อไทย วันนี้ข้อมูลพร้อม ฝากบอกบางสื่อที่วิจารณ์เช่น นายสุทธิชัย หยุ่น นายเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง ว่า ร.ต.อ.เฉลิมมีแต่ข้อมูลเก่า ไม่มีฝีมือ ขอถามว่าคุณรู้หรือว่า ตนมีข้อมูลอะไรบ้างในมือ ขอให้มั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยมีความพร้อม ทั้งตั้วบุคคล และข้อมูล เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่สะเด็ดน้ำ เราต้องหล่อหลอมความคิด และข้อมูลให้เป็นไปในทิทางเดียวกัน รับรองสื่อมวลชนจะไม่ผิดหวังการอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งนี้อย่างแน่นอน อีกไม่นานจะเปิดตัวแม่ทัพ ทั้งนี้ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ตามกฎหมายใหม่ ไม่จำเป็นต้องเสนอชื่อ ผู้สมควรเป็นนายกฯแนบท้ายไปด้วย แต่พรรคเพื่อไทยหาไม่ยากหรอก ในพรรคมีคนเยอะ เปิดประตูมาก็เจอแล้ว เบื้องต้นของพรรคเพื่อไทย วางตัวคนที่จะถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ 5 คน ส่วนพรรคร่วมจะไปปรึกษาหารือกัน แล้วจะประสานผ่านนายภูมิธรรมมา

สำหรับประเด็นเรื่องที่ดินของพล.อ.ประยุทธ์ เป็นเพียงหนังตัวอย่างเท่านั้น ยังมีข้อมูลที่จะเพิ่มเติมเข้ามาอีก แต่บอกไม่ได้ เดี๋ยวไม่ตื่นเต้น หวังว่าการอภิปรายไม่ไว้วางใจ จะทำให้ศรัทธารัฐบาลตกต่ำจนอยู่ไม่ได้ พรรคเพื่อไทยเล่นการเมืองมีสปิริต และเป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"