'เหลิม'เผย'เจ๊หน่อย'โทรชวนไปงานเลี้ยง แต่เซย์โนเพราะติดงาน


เพิ่มเพื่อน    

7 ม.ค.63- ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษพรรคเพื่อไทย แถลงข่าวถึงกระแสข่าวคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย จะลาออกจากตำแหน่งว่า ไม่เคยรู้เรื่องนี้ ว่าข่าวออกมาจากไหน ถ้าสื่อระแวงว่าเป็นผมที่ให้ข่าว ขอบอกเลยว่า ตำแหน่งหัวหน้าพรรคไม่เอา เพราะความสามารถไม่ถึง เลขาธิการพรรคก็ไม่เป็น ตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์พรรคก็ไม่เอา ต่อให้เอาปืนมาจี้หัวก็ไม่เป็น ขอเป็นแค่ประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษเท่านั้น และอีกหน่อยจะตั้งศูนย์ข้อมูลสารสนเทศน์ขึ้นมาทำงาน 

"ยืนยันว่าเรื่องประธานยุทธศาสตร์พรรคจะเข้าจะออก ไม่รู้เห็นทั้งสิ้น ไม่อยากรู้เห็น เพราะไม่ใช่เรื่องของผม ไม่รู้เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง บ้านคุณหญิงอยู่ลาดปลาเค้า บ้านผมอยู่บางบอน จะไปรู้ได้อย่างไร คุณหญิงจะออกทำไม อยู่ทำงานช่วยกันไปนี่แหละ ส่วนที่คุณหญิงจะจัดงานที่บ้านเย็นวันนี้  ก็ได้โทรศัพท์มาเชิญให้ผมไปร่วมงานด้วย แต่ผมไม่ได้ไป เพราะติดงาน.

เมื่อถามถึงกิจกรรมวิ่งไล่ลุง ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า คนที่ทำก็ต้องศึกษามาแล้ว วันนี้คนคับแค้นทางจิตใจ ยากไร้ทางวัตถุ ก็ต้องแสดงออก ตั้งแต่เกิดมา ยังไม่เคยเห็นรัฐบาลไหนที่คนฆ่าตัวตายมากเท่ารัฐบาลที่มาจากการรัฐประหาร ขอให้กำลังใจคนที่คิดจัดกิจกรรมดังกล่าว เพราะเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยสงบ และเปิดเผย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"