พปชร.เปิดตัว'ฐนภัทร' เจ้าตัวลั่น!เป็นงูเห่าที่กตัญญูรู้คุณชาวนา


เพิ่มเพื่อน    

7 ม.ค.63- ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)​ นายอนุชา นาคาศัย รองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค นายสุชาติ ชมกลิ่น ประธาน ส.ส. และ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล ได้ร่วมกันเปิดตัว พ.ต.ท.ฐนภัทร กิตติวงศา ส.ส.เขต 1 จันทบุรี ที่ถูกพรรคอนาคตใหม่ ขับออกจากพรรค และ นายสมศักดิ์ คุณเงิน ส.ส.ขอนแก่น โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

โดยนายอนุชา กล่าววว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ พ.ต.ท.ฐนภัทร ได้มาร่วมงานกับพรรค เพราะต้องการนำพาบ้านเมืองไปสู่ความมั่นคง

เมื่อถามว่า​ หากมี ส.ส.ถูกขับออกจากพรรค จากนี้จะยินต้อนรับใช่หรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า มี ส.ส.ย้ายไปอยู่แต่ละพรรคตามอุดมการณ์ ซึ่งหากมีอุดมการณ์ตรงกับพรรค​ พปชร.ก็ยินดีต้อนรับ ส่วนข้อครหาว่า พรรคอยู่ระหว่างรอ ดูด ส.ส.นั้น​ ยืนยันไม่ใช่การดูด เพราะอุดมการณ์อาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้ พร้อมยืนยันว่า ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ แต่เป็นพรรคที่ต้องการเป็นสถานบันการเมืองที่เข้มแข็งดูแลชาติ ให้สู่ความมั่นคง และเจริญรุ่งเรือง ซึ่งการทำงานจะเป็นเครื่องพิสูจน์

พ.ต.ท.ฐนภัทร กล่าวขอบคุณพรรคอนาคตใหม่ที่ให้เป็น ส.ส. แต่เมื่อถูกขับออกจากพรรค จึงต้องหาพรรคใหม่ และเมื่อได้สอบถามประชาชนในพื้นที่แล้ว ก็พบว่า ศรัทธาต่อการบริหารประเทศ ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ส่วนข้อกล่าวหาว่าเป็น ส.ส.งูเห่านั้น การเมืองเหมือนเหรียญสองด้าน ที่มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

"ส่วนตัวมองว่า ถ้าเป็นงูเห่าในความหมายเหมือนนิทานอีสป ที่ดูแลชาวนา กตัญญูรู้คุณกับชาวนา ดูแลความปลอดภัยต่างๆ ให้ชาวนา ก็ยอมรับว่า ส่วนตัวเป็นงูเห่าประเภทนั้น นอกจากนี้ ยืนยันว่า ตัดสินใจไม่ผิด เพราะถามประชาชนแล้ว"พ.ต.ท.ฐนภัทร​ กล่าว

เมื่อถามว่า​ ความกังวลกับการทำงานในพื้นที่หรือไม่นั้น พ.ต.ท.ฐนภัทร กล่าวว่า เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ รวมถึงผลงานจะเป็นคำตอบและตัวชี้วัด ส่วนสาเหตุที่ย้ายมาอยู่พรรค​ พปชร.ทั้งที่อุดมการณ์ตรงข้ามกันนั้น พรรคอนาคตใหม่หลายกิจกรรมเป็นเรื่องที่ดี แต่บางนโยบายฝืนความรู้สึกตนเอง

นายสุชาติ​ กล่าวว่า ยอมรับว่า ได้ชวน พ.ต.ท.ฐนภัทร มาเข้าพรรค เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่ตนเองรับผิดชอบดูแล ส.ส.อยู่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"