ภาคเอกชนลงขันล่าคนร้ายขโมยไข่เต่ามะเฟือง-รางวัลนำจับเพิ่ม 1.5 แสน


เพิ่มเพื่อน    

7 ม.ค.63 - นายพีระ เพชรพาณิชย์ รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายบุญชู แพใหญ่ นายกสมาคมเรือประมงจังหวัดพังงา นายกิจก้อง ตันติจรัสวโรดม ประธานสภาอุตสาหกรรมภาคใต้ ในนามสภาอุตสาหกรรมจังหวัดพังงา ร่วมกับสมาคมเรือประมงจังหวัดพังงา เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางกลุ่มภาคเอกชนในจังหวัดพังงาได้มีการสนับสนุนในการอนุรักษ์เต่าทะเลอย่างต่อเนื่อง เมื่อทราบข่าวว่ามีคนมาขโมยไข่เต่ามะเฟือง ก็รู้สึกเสียใจและอยากมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ จึงสนับสนุนเงินรางวัลนำจับอีก 50,000 บาท ทำให้รวมยอดเงินรางวัลนำจับขโมยไข่เต่ามะเฟืองรวม 150,000 บาท และขอให้จับคนกระทำความผิดมาลงโทษได้โดยเร็ว

ส่วนความคืบหน้าคดีในขณะนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพังงา นำโดย พ.ต.อ.ประเทือง ศรีละมนตรี ผกก.สส.ภ.จว.พังงา ลงพื้นที่หาดท้ายเหมืองเพื่อทำการตรวจสอบรวบรวมพยานหลักฐานและเส้นทางของผู้ต้องสงสัย โดยพบว่ากล้องวงจรปิดบริเวณศูนย์เฝ้าระวังติดตามสถานการณ์เต่ามะเฟืองท้ายเหมืองสามารถบันทึกภาพรถจักรยานยนต์ 1 คัน ขับผ่านเลียบชายหาด ในเวลา ประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 3 มกราคม 2563 และมีร่องรอยรถจักรยานยนต์ตลอดแนวชายหาดแต่หายไปบางส่วนในบริเวณน้ำทะเลท่วมถึงไปจนกระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ ก่อนจะกลับออกมาในเวลาประมาณ 02.50 ของวันที่ 4 ม.ค. ผ่านชุมชนที่พักอาศัยอยู่บริเวณชายหาด ขณะนี้เข้าหน้าที่กำลังนำภาพวงจรปิดไปทำการตรวจสอบ เพื่อระบุป้ายทะเบียนและรูปพรรณคนร้าย คาดว่าไม่นานจะสามารถตามตัวคนร้ายได้ในเร็ววัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"