เช็กเสียง'ส.ส.มุ้งเจ๊'ตบเท้า 50 คน!'สุดารัตน์'ฟ้อนสนุกสนาน


เพิ่มเพื่อน    

7 ม.ค.63 - ที่ย่านลาดปลาเค้า บ้านพักคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ได้นัดส.ส.พรรคและทีมงานพรรคเพื่อไทย ที่มีส่วนช่วยลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมจังหวัดขอนแก่นมาทานข้าวเย็น เนื่องในเทศกาลปีใหม่และเลี้ยงขอบคุณที่ช่วยงาน โดยมีส.ส.ภาคอีสาน ภาคเหนือ และส.ส.กทม.ประมาณ50คน เข้าร่วมงาน อาทิ นอ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรค นายจตุพร เจริญเชื้อ ส.ส.ขอนแก่น นายชวลิต วิชยสุทธิ์ ส.ส.นครพนม นายไพจิต ศรีวรขาน ส.ส.นครพนม นพ.สุรวิทย์ คนสมบูรณ์ ส.ส.ชัยภูมิ นางอนุรักษ์ บุญศล ส.ส.สกลนคร นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ส.ส.เชียงใหม่ นายบุญฐิน ประทุมลี ส.ส.มุกดาหาร นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ และนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรค เป็นต้น 

คณะส.ส.ที่มานอกจากพบปะสังสรรค์กันแล้ว ยังเป็นการเดินทางมาให้กำลังใจคุณหญิงสุดารัตน์ ภายหลังจากมีกระแสข่าวว่าจะลาออกจากตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์ของพรรค

ภายในงานคุณหญิงสุดารัตน์ ได้เดินทักทายส.ส.ที่มาร่วมงานอย่างเป็นกันเอง บางช่วงยังได้ไปร่วมฟ้อนรำกับคณะส.ส.หญิงภาคอีสาน พรรคเพื่อไทย อย่างสนุกสนานด้วย .

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"