อาร์เตต้ารับสวดแข้งปืนยับก่อนครึ่งหลังฮึดเชือดลีดส์


เพิ่มเพื่อน    


มิเกล อาร์เตต้า รับระเบิดลงใส่ลูกทีมในช่วงพักครึ่ง ก่อนที่ อาร์เซนอล จะแก้ตัวหลังฟอร์มแย่ในครึ่งแรก กลับมาเอาชนะ ลีดส์ ได้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันจันทร์
    หลังจากโดนทีมเยือนจาก แชมเปี้ยนชิพ คุมเกมได้มากกว่าในครึ่งเวลาแรก ทัพกันเนอร์ส กลับมาด้วยฟอร์มที่ดีขึ้นทันตาเห็นในครึ่งหลัง ก่อนตีตั๋วเข้าไปเจอ บอร์นมัธ ในรอบสี่ ซึ่งก็ต้องขอบคุณประตูชัยของ ไรส์ เนลสัน
    แต่ อาร์เตต้า ยอมรับว่า เขาไม่พอใจกับสิ่งที่ได้เห็นจากทีมก่อนที่นักเตะแต่ละคนจะช่วยกันพลิกสถานการณ์กลับมาและเป็นฝ่ายเข้ารอบต่อไปจนได้
    "ตอนนี้ผมพอใจมาก แต่เราได้เห็นสองทีมที่แตกต่างระหว่างครึ่งแรกและครึ่งหลัง"
    "ผมพยายามที่จะบอกพวกเขาในสิ่งที่พวกเขาจะต้องเจอ และหลังผ่านไป 32 นาที เราเริ่มชนะในการดวลตัวตัว ผมคิดว่า เราเปลี่ยนทัศนคติของเราได้ รวมถึงความมุ่งมั่น และการจัดระบบการเล่น ตอนพักครึ่ง แล้วหลังจากนั้นเราก็เปลี่ยนไป"
    "บางครั้งพวกเขาต้องเจออะไรด้วยตัวเองว่ามันจะยากลำบากขนาดไหน"
    "ผมได้ดูเกมของลีดส์มาหลายนัดมาก และพวกเขาอัดได้กับทุกทีมทุก 3 วัน มันเป็นเรื่องดีสำหรับผู้เล่นของผมที่จะได้เรียนรู้และประสบปัญหาด้วยตัวเองในสนาม"
    เนลสัน คนทำประตูชัย ยอมรับว่า ลีดส์ เล่นงาน อาร์เซนอล ได้อยู่หมัดด้วยการเล่นในครึ่งแรก "เกมนี้ค่อนข้างเดือด พวกเขาเล่นดีมากในครึ่งแรก ลีดส์เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่และพวกเขาวิ่งไล่กดดันเราได้ดี เราไม่คาดว่าจะเจออะไรแบบนี้ เราได้ประตูในตอนท้าย และนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"
    "สิ่งนี้จะช่วยให้เรามีความมั่นใจในการก้าวต่อไปข้างหน้า เราต้องการเจอเกมกับ พาเลซ และทำผลงานออกมาดี"
    ขณะเดียวกัน ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง กัปตันทีมอาร์เซนอล ก่อนเกมได้โพสต์ข้อความแสดงความไม่พอใจสื่อที่แต่งเรื่องเต้าข่าวเกี่ยวกับเขา ว่ากำลังหาทางย้ายจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
    ดาวยิงทีมชาติกาบ็อง วัย 30 ถูกลือไปต่างๆนาๆ ว่าเขาไม่มีความสุขที่ลอนดอน เพราะ อาร์เซนอล ยังดูไม่ได้มีอนาคตชัดเจนนักในพรีเมียร์ลีก
    โอบาเมย็อง ซัดไป 56 ประตูจาก 89 นัดกับ อาร์เซนอล นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อเดือน มกราคม 2017 แต่อนาคตของเขาไม่แน่ว่าจะฝากไว้กับทีมปืนใหญ่ต่อไป หลังจากที่ทีมออกสตาร์ทได้แย่ในฤดูกาลนี้
    "ผมอยากจะตอบโต้ข่าวลือในบางสื่อที่ออกมาเกี่ยวกัรบตัวผม หลาคนชอบแต่งเรื่องและพวกเขาควรโฟกัสกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม พวกเขาพูดมากไป และมันรบกวนสมาธิของผม"
    "ผมเป็นกัปตันทีมอาร์เซนอล ผมรักสโมสรแห่งนี้ ผมพร้อมอุทิศตัวให้กับหน้าที่ และต้องการที่จะพาทีมกลับไปสู่ตำแหน่งท็อป ที่ๆอาร์เซนอล ควรอยู่"
    สำหรับผลการประกบคู่ในรอบต่อไป ลิเวอร์พูล ยังจะได้เจองานเบา แม้คู่แข่งจะยังต้องรีเพลย์กันอยู่ โดยจะเป็นทีใดทีมหนึ่งระหว่าง บริสตอล ซิตี้ หรือ ชรูว์ส์บิวรี่ ในรอบสี่ ขณะที่ แมนาเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะได้เจอทีมระหว่าง วัตฟอร์ด หรือ ทรานเมียร์ หากเอาตัวรอดไปได้ในนัดเตะใหม่กับ วูล์ฟส
    ฟูแล่ม ที่เขี่ย แอสตัน วิลล่า ตกรอบไปเมื่อวันเสาร์ จะได้ไปเยือน เอติฮัด เจอ แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้     
    ส่วนคู่อื่นๆ ฮัลล์ พบ เชลซี, เซาแธมป์ตัน พบ มิดเดิ้ลสโบรช์ หรือ ท็อตแน่ม, บอร์นมัธ พบ อาร์เซนอล, เบรนท์ฟอร์ด พบ เลสเตอร์, มิลล์วอลล์ พบ เชฟฯ ยูฯ, เวสต์แฮม พบ เวสต์บรอม, รอชเดล หรือ นิวคาสเซิล พบ อ็อกซ์ฟอร์ด เตะราววันที่ 24-27 มกราคม

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"