'หน่อย'เฉลยแล้วคนปล่อยข่าวทิ้งเพื่อไทย-จวกลอบกัด!


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

8 ม.ค. 63 - คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณีมีกระแสข่าวว่าลาออกจากตำแหน่งว่า ไม่รู้ใครเป็นผู้ปล่อยข่าวดังกล่าวออกมา แต่มีการทำเช่นนี้หลายครั้งแล้ว ตั้งแต่เข้ามาทำงานมีตำแหน่ง ก็ไม่รู้ว่าไม่ชอบอะไร คงต้องการทำให้ตนเสียหาย แต่มันทำให้พรรคเพื่อไทยเสียหายด้วย ที่ผ่านมาไม่เคยตอบโต้ เพราะคิดว่าพรรคต้องรบรากับคู่แข่งรอบทิศจึงควรทำให้พรรคแข็งแรง จึงเก็บความขมขื่นในใจไม่เคยตอบโต้ อยากให้คนที่ทำเช่นนี้นึกถึงพรรคด้วย พรรคการเมืองมีความคิดแตกต่างกันได้ แต่ถ้าใครคิดว่าทำอะไรไม่ถูกควรพูดกันตรงๆ กล้าๆบอกมาได้ จะได้ปรับตัว หรือออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเปิดชื่อออกมา ไม่ใช่ใช้วิธีลอบกัดเป็นแหล่งข่าวแบบนี้ถือว่าไม่ได้ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษไม่มีศักดิ์ศรี 

"วันนี้คนไม่กี่คนที่อาจไม่ชอบ ก็ควรพูดตรงๆ ที่ผ่านมาเต็มที่กับพรรคเพราะรักพรรค การปล่อยข่าวเช่นนี้ทำให้พรรคเสียหาย จึงอยากให้คิดถึงพรรคด้วย วันนี้คิดว่าพรรคแข็งแรงแล้วหรือถึงมาตีกันในพรรคเช่นนี้ อยู่ตรงไหนก็ได้แต่ถ้าให้ไปอยู่กับฝ่ายตรงข้ามเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้"

เมื่อถามถึงความชัดเจนเรื่องการยื่นใบลาออกจากตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์ฯ คุณหญิงสุดารัตน์ ตอบว่า ยังไม่มีการยื่นใบลาออกอะไร และข่าวที่บอกว่าจะลดบทบาทก็ไม่จริง ยืนยันไม่ได้มีปัญหากับ นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรค หรือแม้แต่ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษพรรคเพื่อไทย ก็ไม่มีปัญหากันแต่อย่างใด ร.ต.อ.เฉลิม ท่านที่เป็นดาวสภา เข้ามาช่วยงานอภิปรายไม่ไว้วางใจก็ถือเป็นเรื่องดี เพราะเป็นงานถนัด เราแบ่งงานกันทำในพรรคยืนยันไม่มีปัญหาอะไร และตนเองก็เป็นคนที่พร้อมรับฟังเสมอ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"