'เวียร์'เร่งพิสูจน์ตัวเอง ลุ้นเลื่อนสถานะเป็นเขย


เพิ่มเพื่อน    

 

          คุณแม่ของหวานใจ เบลล่า-ราณี แคมเปน ยกระดับพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศกลวัฒน์ คณารส ให้เป็นลูกชายอีกหนึ่งคน แต่พอถามว่าเมื่อไหร่จะเลื่อนสถานะไปเป็นลูกเขยแทน หนุ่มเวียร์ ก็รีบเคลียร์ว่าต้องรอต่อไป ซึ่งตัวเองกำลังต้องพิสูจน์ตัวเองอยู่

          “หลังปีใหม่ก็มีทริปไปกับครอบครัว เพราะเราไปเที่ยวกันเองแล้ว ก็พาครอบครัวไปด้วยครับ จะได้แบบว่าครบครับ ขับรถพาคุณแม่เบลล่าไปด้วย ขับรถพาไปเที่ยวที่เขาใหญ่ แล้วก็พาเด็กๆ พาน้องหมาไปเที่ยวพักผ่อนด้วยครับ คุณแม่น้องเขาเรียกผมว่าลูกชาย ก็เหมือนเราเป็นลูกชายคนโต เราก็ช่วยได้ขับรถไปเที่ยวง่ายๆ แล้วก็ดูแลเราง่ายๆ ไปค้างคืนหนึ่ง ญาติๆ เขาจะรวมตัวกันครับ เป็นลูกชายแล้ว อนาคตเป็นลูกเขยเลยไหม ก็ต้องรอต่อไป เราก็ต้องพิสูจน์ตัวเองครับ

            ที่ไปเขาใหญ่แล้วบอกว่าเราไปดูเรือนหอ คืออันนั้นเหมือนมีบ้านจัดสรรอยู่ที่เขาใหญ่ เจ้าของเขาจ้างผมไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ บ้านเป็นสไตล์อังกฤษ ผมเลยอยากจะพาแม่ไปดู ผมยังไม่ได้คิดจะสร้างเรือนหออะไรตอนนี้ครับ"

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @bellacampen


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"