'วิระชัย' ยันทราบเส้นทางคนร้ายยิงรถ 'บิ๊กโจ๊ก' หลบหนี


เพิ่มเพื่อน    

9 ม.ค.63 - ที่สำนักงานพิสูจน์หลักฐานกลาง พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.ได้เดินทางไปตรวจสอบการผ่าพิสูจน์รถของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษสำนักนายกรัฐมนตรี และอดีตผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ที่ถูกคนร้ายลอบยิงได้รับความเสียหาย เพื่อหาหัวกระสุนที่ยังคงเหลือและหลักฐานอื่นๆที่ตกค้างอยู่ภายในรถ

พล.ต.อ.วิระชัย เปิดเผยว่า การติดตามตัวคนร้ายจะทำให้เร็วที่สุดและดีที่สุด ขณะนี้กองพิสูจน์หลักฐานดำเนินการเข้าสู่ฐานข้อมูลในเรื่องของหลักฐานที่มี ส่วนการติดตามตัวคนร้ายได้สั่งการให้ตำรวจนครบาล 5 ตำรวจนครบาล 6 และตำรวจสืบสวนนครบาล ช่วยกันสอดประสานแบ่งงานกันทำในการติดตาม มีความคืบหน้าไปมาก ขณะพอทราบเส้นทางคนร้ายมากพอสมควร ต่อไปนี้จะมีการประชุมติดตามความคืบหน้าทุกวัน กระทั่ง ผบ.ตร.กลับมาจะได้ส่งมอบงานให้ ผบ.ตร.ต่อไป

“รถเบนซ์สีดำที่พบในที่เกิดเหตุจะเกี่ยวข้องหรือไม่ยังไม่สามารถตอบได้ ส่วนการให้ปากคำของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ บอกถึงกลุ่มที่มาก่อเหตุก็เป็นพยานคนหนึ่งที่ให้ปากคำ พนักงานสอบสวนต้องหาพยานหลักฐานให้หมด ต้องทำความจริงให้ปรากฏ” รอง ผบ.ตร.กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"