จับลูกเสี่ยฆ่าสยอง ฝังศพสาวในบ้าน


เพิ่มเพื่อน    


    ผงะ ลูกชายเจ้าของตลาดดังฆ่าแล้วฝังสาวไซด์ไลน์ ตำรวจได้เบาะแสจากการจับกุมสมุนคนสนิทมียาเสพติดก่อนสารภาพร่วมกับลูกพี่ฝังศพหญิงคนหนึ่งไว้ในรั้วบ้าน สาเหตุจากลูกพี่ติดยาจนประสาทหลอน เจ้าหน้าที่บุกตรวจค้นพบตั้งป้อมสู้ยิงปืนใส่ แต่กระสุนขัดลำ ทั้งเตรียมถังแก๊สไว้จุดระเบิด ยังให้การวกวน
    เมื่อวันที่ 9 มกราคมนี้ พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9, พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9, พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. และ พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น. นำกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 สังกัด กก.ปพ.ผบช.น. พร้อมหมายค้นศาลแขวงธนบุรี เลขที่ 1/2563 ลงวันที่ 9 มกราคม 2563 เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 58 ถนนเพชรเกษม สุดซอย 47 แขวงและเขตบางแค กทม. หลังสืบทราบว่าที่บ้านหลังดังกล่าวน่าจะมีเหตุฆาตกรรมฝังศพอำพรางคดีเกิดขึ้น
    จากการตรวจสอบ พบบ้านหลังนี้มีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว ปลูกในรั้วรอบขอบชิด บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ โดยด้านหลังของตัวบ้านมีอาคารโรงพิมพ์เก่าชื่อ มณฑลการพิมพ์ และยังมีส่วนของโกดังเก็บของเก่าแวดล้อมไปด้วยพงหญ้าขึ้นรกชัฏ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 ได้เข้าล้อมตัวบ้านเอาไว้ ก่อนตะโกนเรียกให้บุคคลภายในแสดงตัว แต่ไร้การตอบรับ จึงต้องทลายประตูทางเข้าและประตูหน้าต่าง ก่อนโยนระเบิดสตั๊นบอมบ์ข่มขวัญแล้วเข้าเคลียร์พื้นที่ทุกห้อง พบนายอภิชัย หรือไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดองค์วิศิษฐ์ย่านบางแค เจ้าของห้องซ่อนตัวอยู่ในห้องนอนในสภาพคล้ายคนเมายา จึงเข้าชาร์จควบคุมตัวไว้ได้ พร้อมของกลาง อาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. ยี่ห้อซีแซด รุ่นรามี่ และเครื่องกระสุนเต็มแมกกาซีน 15 นัด โดยอาวุธปืนอยู่ในสภาพขัดลำ เนื่องจากผู้ต้องหาพยายามต่อสู้ แต่ปืนเกิดติดขัด 
    จากการตรวจสอบในห้องพัก พบของกลางยาเสพติดประเภทไอซ์ บรรจุในซองซิปใส่จำนวนหนึ่ง พร้อมอุปกรณ์การเสพ 1 ชุด ถังแก๊สหุงต้มขนาด 13.5 กิโลกรัม วางอยู่ปลายเตียงนอน 1 ใบ จอมอนิเตอร์กล้องวงจรปิดใช้สำรวจความเคลื่อนไหวบริเวณทางเข้า-ออกภายในบ้าน ซึ่งวางอยู่ปลายเตียง 1 จอ นอกจากนี้ยังตรวจพบหีบเหล็กและหีบไม้ต้องสงสัยใส่กุญแจล็อกอย่างดี วางอยู่ในบ้านอีก 2 หีบ รวมถึงร่องรอยกระสุนปืนที่นายอภิชัยชอบยิงใส่ฝ้าเพดานบ้านตัวเองตอนเมายาอีกหลายนัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน
    ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดเดียวกันได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบพื้นที่ลานดินว่างในป่าหญ้าด้านหลัง ซึ่งอยู่ห่างจากตัวบ้านไปประมาณ 200 เมตร จากการใช้จอบและเสียมขุดหน้าดินลงไปประมาณ 1 เมตร พบถุงดำต้องสงสัย 1 ใบ ภายในบรรจุอวัยวะชิ้นส่วนคล้ายศพมนุษย์ สวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลือง สภาพเปื่อยผุพัง ถูกฝังอยู่ เบื้องต้น พล.ต.ต.อิทธิพลจึงสั่งการให้หยุดเพื่อรอประสานแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เข้ามาร่วมทำการตรวจสอบ
    ด้าน พ.ต.อ.นพศิลป์กล่าวว่า การบุกจับกุมและตรวจค้นภายในบ้านหลังที่เกิดเหตุวันนี้ สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น. ได้นำกำลังเข้าจับกุมนายเฉลิมชล งะบัว อายุ 41 ปี ลูกจ้างของนายอภิชัย เจ้าของบ้าน ได้พร้อมของกลางยาเสพติดจำนวนหนึ่ง จากการสอบสวนขยายผลพบว่า นายอภิชัยเจ้าของบ้านน่าจะมีส่วนเกี่ยวพันกับยาเสพติดที่พบ นอกจากนี้ นายเฉลิมชลยังรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมด้วยว่า เมื่อช่วงปลายปี 2562 เคยช่วยนายอภิชัยฝังศพหญิงสาวหน้าตาดีรายหนึ่งเอาไว้ในที่ดินรกร้างด้านหลังบ้าน ซึ่งหญิงสาวผู้ตายรายน่าจะเป็นคู่ขาของนายอภิชัย ซึ่งนายอภิชัยเคยพามาอาศัยที่บ้านหลังนี้แล้วทรมานไว้ในบ้าน ก่อนทุบตีจนเสียชีวิต นำศพยัดใส่ถุง ก่อนช่วยกันฝังดิน จึงเป็นที่มาของการขอหมายค้นเข้าตรวจสอบ และให้นายเฉลิมชลทำการชี้จุดฝังศพก่อนขุดพบเจอศพที่ถูกฝังเอาไว้ดังกล่าว
    อย่างไรก็ตาม ภายหลังถูกจับกุม นายอภิชัยยังให้การภาคเสธในลักษณะวนไปวนมาเหมือนคนเมายา ว่ามียาไอซ์ของกลางเอาไว้เพื่อเสพ ขณะที่อาวุธปืนมีไว้ป้องกันตัวเท่านั้น สำหรับถังแก๊สที่วางเอาไว้ในห้องพัก ไม่ได้มีไว้เพื่อใช้ก่อวินาศกรรมยามเจ้าหน้าที่บุกตรวจค้นแต่อย่างใด ส่วนร่องรอยกระสุนปืนต่างๆ ที่พบภายในบ้าน ยอมรับว่าชอบยิงปืนเล่น เพราะตัวเองเกิดภาพหลอนตอนที่เสพยา แต่เรื่องการฆ่าฝังศพหญิงสาวที่พบในที่ดินหลังบ้านนั้นขอปฏิเสธ เนื่องจากไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่าใคร 
    นายอภิชัยให้การด้วยว่า ศพที่พบน่าจะเป็นศพของ น.ส.กุ๊กกิ๊ก ชาว จ.สกลนคร อายุประมาณ 22-25 ปี สาวไซด์ไลน์ที่ตนเองเคยพามานอนที่บ้านเมื่อประมาณเดือน ต.ค.62 โดยรู้จักกันผ่านโลกออนไลน์ ซึ่งตอนนั้นเมื่อ น.ส.กุ๊กกิ๊กมาถึงบ้าน ได้เล่าให้ตนฟังว่า เพิ่งถูกรุมโทรมมา ตนหวังดีจะพาไปแจ้งความกับตำรวจ แต่เมื่อ น.ส.กุ๊กกิ๊กรู้ว่าตนจะพาไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าตัวก็รีบหายหน้าออกจากบ้านไป
    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมยังไม่เชื่อคำให้การของผู้ต้องหา จึงประสาน พ.ต.ท.สุนทร มาลาเวช รอง ผกก.สส.สน.เพชรเกษม, พ.ต.ท.พัฐกร ปิยธิติภูวดล สว.สส.สน.เพชรเกษม เจ้าของพื้นที่ ให้นำกำลังเข้ามาควบคุมผู้ต้องหาและรักษาสภาพที่เกิดเหตุเอาไว้ ก่อนรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ
    มีรายงานว่า เมื่อปี 2551 นายอภิชัยตกเป็นข่าวว่าจับเพื่อนชาย-หญิงกักขังเอาไว้ภายในบ้าน เนื่องจากเสพสิ่งเสพติดจนมึนเมา โดยมีหญิงสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกศีรษะร้าว และกระดูกซี่โครงหัก 4 ซี่ ต่อมาปี 2555 นายอภิชัยถูกแจ้งว่ากักขังหน่วงเหนี่ยวหญิงสาววัย 17 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. จากนั้นได้นำตัวไปค้นห้องพักพบอาวุธปืนอีก 5 กระบอก ยาบ้า 44 เม็ด ยาไอซ์ 4.8 กรัม เครื่องตัดสัญญาณโทรศัพท์มือถือ เสื้อเกราะกันกระสุน เครื่องชอร์ตไฟฟ้า อุปกรณ์การเสพยา และกุญแจมือ 4 คู่ รวม 29 รายการ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"