ร็อดเจอร์สรับจัดตัวพลาดได้แค่เจ๊าวิลล่า


เพิ่มเพื่อน    


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยอมรับคิดผิดที่ตัด ฮัมซ่า ชูดูรี่ จาก 11 ตัวแรก หลังเกมที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ทำได้แค่ไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลล่า ต้องเหนื่อยกันต่อในเลกสอง เพื่อตีตั๋วเข้าไปเจอ ทีมจาก แมนเชสเตอร์ ในรอบชิงชนะเลิศ ศึก คาราบาว คัพ
    หลังจากที่เสีย วิลเฟรด เอ็นดีดี้ ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่เข่าในวันพฤหัสฯ เพราะได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อม เมื่อวันอังคาร ชูดูรี่ ถูกดร็อปไปนั่งสำรอง โดยกองกลางใช้มิดฟิลด์ 3 คน คือ เจมส์ แม็ดดิสัน, ยูรี ทีเลอม็องส์ และ เดนนิส ปร๊าท
    ร็อดเจอร์ส คาดว่า เอ็นดีดี้ น่าจะต้องพักราว 3-4 สัปดาห์ ขณะที่ แม็ดดิสัน ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะในช่วงท้ายเกม เลกแรก เมื่อคืนวันพุธ ต้องได้รับการปฐมพยาบาลในสนาม
    เฟรเดริค กิลเบิร์ท ช่วย วิลล่า ขึ้นนำได้ในครึ่งเวลาแรก และหลังจาก ชูดูรี่ ลงไปแทน ปร๊าท ตอนพักครึ่ง เลสเตอร์ เล่นได้ดีขึ้น และตีเสมอได้จากตัวสำรอง เคเลชี่ อิเฮนาโช่ แค่ 5 นาทีหลังถูกเปลี่ยนลงไปแทน อาโยเซ่ เปเรซ
    ถามว่าเขาควรให้ ชูดูรี่ ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดนี้หรือเปล่า ร็อดเจอร์ส ตอบว่า ใช่ และนั่นเป็นความผิดของเขาเอง
    "เราครองบอลได้เหนือกว่าก็จริงในครึ่งแรก แต่ไม่ได้เล่นกันเร็วพอเมื่อมีบอลกับตัว ปัญหาใหญ่สุดของเราคือการเล่นเพรสซิ่งของเราในเกมนี้ เราไม่ได้เล่นดุดันมากพอ"
    "ผมต้องตัดสินใจว่าจะให้ ฮัมซ่า ลง หรือใช้ผู้เล่นอีกคนที่ครองบอลได้ดี เพราะเราตั้งใจจะเก็บบอลให้ได้มากขึ้น ยูริ ทีเลอม็องส์ ทำได้ดี แต่เราเล่นบอลแบบแพสซีฟเกินไป"
    "เราลงสนามในครึ่งหลังโดยมีการเปลี่ยนตัว 2 คน และเราก็เล่นเปลี่ยนไปทันทีจากครึ่งแรก"
    ดีน สมิธ บอสวิลล่า ประกาศลั่นว่า เลสเตอร์ ซิตี้ จะต้องเจอการต้อนรับอย่างดีแน่จากกองเชียร์ที่วิลล่า ปาร์ค สำหรับเกมเลกสอง ซึ่งจะเตะในวันที่ 28 มกราคม นี้ แต่ก็เย้ยลูกตีเสมอของ ทีมจิ้งจอก ว่าน่าขัน
    แม้ วิลล่า จะยังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่เพื่อมาช่วยทีมระหว่างที่ ทอม ฮีตัน เจ็บ แต่ ออร์ยัน ไนแลนด์ ก็ทำหน้าที่เฝ้าเสาได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ โดยสามารถเซฟลูกสำคัญไว้ได้หลายครั้ง ขณะที่ คอนซ่า มีโหม่งชนคาน ตอนที่สกอร์นำอยู่ 1-0 จากการเปิดฟรีคิกของ แจ็ค กรีลิช
    "ไนแลนด์เป็นผู้รักษาประตูที่ดีคนหนึ่ง เรากำลังมองหาผู้รักษาประตูเข้ามาเสริมทีมอีก แต่ใกล้มีการเซ็นสัญญาหรือยัง ผมไม่รู้ เราขอแค่มีสมาธิกับเกมการแข่งขันเท่านั้น"
    "มันเป็นฟอร์มการเล่นที่เยี่ยมยอดของ แจ็ค เขาพาบอลไปได้ดี เขามีบาลานซ์ที่เยี่ยม แต่ถ้าให้พูดตามตรงมันก็ยังไม่ใช่ฟอร์มที่ผมต้องการ"
    ในส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปสอนบอลถึงถิ่น 3-1 ในเกมรอบเซมิไฟนอล เลกแรก อีกคู่ เมื่อคืนวันอังคาร หลังเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ที่ยังมั่นใจว่าจะ ทีมปีศาจแดง ยังมีลุ้นเข้าชิงได้ เตรียมที่จะดร็อป เจสซี่ ลินการ์ด ในเกมต่อไปที่จะเจอกับ นอริช ซิตี้ คืนวันเสาร์นี้
    กองหน้าวัย 27 ที่ฟอร์มไม่ค่อยจะดีนักในฤดูกาลนี้ และเกมล่าสุดในศึก คาราบาว คัพ ก็โดนเปลี่ยนตัวออกตอนพักครึ่ง มีข่าวออกมาว่า โซลค์ชาร์ และ ผู้ช่วย คือ ไมค์ ฟีแลน โกรธมากกับการเล่นของ ลินการ์ด ในวันนั้น ที่ไม่สามารถทำได้ตามแท็คติกที่กำชับไว้ก่อนเกมการแข่งขัน
    คาดว่า ฆวน มาต้า จะถูกดร็าฟท์ เข้ามาเป็นตัวจริงแทน ลินการ์ด สำหรับเกมกับ นอริช สุดสัปดาห์นี้
    

 

    

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"