ปิดเมืองลพบุรีล่าโจรปล้นทองฆ่าโหด3ศพ ผบ.ตร.ไฟเขียวจับตายหากต่อสู้!


เพิ่มเพื่อน    

10 ม.ค.63 - พ.ต.อ.กฤษณะ  พัฒนเจริญรองโฆษกตร. เปิดเผยถึงเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ร้านทองภายในห้างโรบินสันจังหวัดลพบุรีว่าได้รับรายงานเบื้องต้นจากภ.จว.ลพบุรีว่าเมื่อวันที่9 ม.ค. 63  คนร้ายเป็นชายสวมกางเกงลายพรางใส่เสื้อแขนยาวสีดำสวมหมวกไอ้โม่งใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ร้านทองภายในห้างโรบินสันอ.เมืองจ.ลพบุรีโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในห้างฯได้เข้าระงับเหตุคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและประชาชนถูกลูกหลงซึ่งในเบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต3 คนได้รับบาดเจ็บ4 คนจากนั้นได้ใช้ยานพาหนะเป็นรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่สีขาวแดงหลบหนีไป

รองโฆษกตร. กล่าวต่อว่า  ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งวิทยุสกัดจับคนร้ายตามตำหนิรูปพรรณรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้หลบหนีพร้อมระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ปูพรมไล่ล่ากดดันในเส้นทาง  ตลอดจนพนักงานสอบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกำลังเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุตรวจเก็บร่องรอยลายนิ้วมือแฝงพยานหลักฐานอื่นๆรวมทั้งภาพกล้องวงจรปิดซึ่งในส่วนทรัพย์สินที่ถูกประทุษร้ายไปนั้นอยู่ระหว่างตรวจสอบและประเมินความเสียหาย

พร้อมกันนี้พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้สั่งการให้เร่งสืบสวนสอบสวนและติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วเพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญคนร้ายใช้อาวุธปืนในการก่อเหตุมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสร้างความตื่นตระหนกให้แก่ประชาชนโดยเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีต้องทำงานกันอย่างระมัดระวังมากที่สุด เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืนโดยหากมีการต่อสู้ขัดขืนและประสงค์ถึงชีวิตเจ้าหน้าที่ ก็จำเป็นที่จะต้องดำเนินการขั้นเด็ดขาดพร้อมฝากเตือนอย่าคิดหนีให้เข้ามอบตัวสู้คดี 

ประกอบกับให้ผู้บังคับบัญชาทุกพื้นที่เพิ่มมาตรการในการป้องกันเหตุในลักษณะนี้ไม่ว่าจะเป็นวงรอบความถี่การออกตรวจตราในพื้นที่รับผิดชอบการตั้งจุดตรวจจุดสกัดตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายพร้อมกำหนดแผนเผชิญเหตุในการบูรณาการกับหน่วยงานข้างเคียงและภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในการระงับเหตุด้วย

ทั้งนี้หากประชาชนท่านใดมีข้อมูลเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุสามารถแจ้งได้ที่หมายเลขสายด่วน191 ,1599 ตลอด24 ชม. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"