คาร์ราชี้ลูกยิงบ็อบบี้ ไม่ควรได้เป็นประตู มูฯเยาะหงส์ย่ำเชิ๊ตดำไม่ดูVAR


เพิ่มเพื่อน    


ลิเวอร์พูล บุกเชือด ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถึงถิ่นจากประตูโทนของ บ็อบบี้ ฟีร์มิโน่ แต่ภาพรีเพลย์ระบุชัดว่า ผู้ตัดสิน ตัดสินผิดที่ไปให้ ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ได้ทุ่ม แทนที่จะเป็นลูกทุ่มของทีมเจ้าบ้าน หลังเกม เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังหงส์แดง ยุค 90 รับทีมเก่าของตนไม่สมควรได้ประตูนี้ ขณะที่ โชเซ มูรินโญ่ ตั้งข้อสงสัย VAR มีไว้เพื่อทีมใดหรือเปล่า หลัง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ที่มักคุมอารมฌ์ไม่ค่อยอยู่ ย่ำปุ่มสตั๊ดใส่ข้อเท้านักเตะไก่เดือยทอง ซึ่งหลายคนประหลาดใจที่ กองหลังยอดทีม ไม่แม้แต่โดนจับฟาวล์ ขณะที่อีกสนามในเกมของ เลสเตอร์ ถึงกับแพ้เพราะ VAR ที่ไม่ให้ทีมจิ้งจอกได้ประตูถึง 2 ครั้ง และยังทำให้พวกเขาเสียจุดโทษทั้งที่ไม่ควรเป็นจุดโทษ
    ประตูเดียวที่เกิดขึ้นเกมบิ๊กแมทช์ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กับ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จบลงด้วยความสมหวังของยอดทีมจากเมอร์ซียไซด์ ที่สามารถทำสถิติเป็นทีมที่สตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้ดีที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก และตอนนี้ยังทำคะแนนทิ้งห่างอันดับ 2 เลสเตอร์ เป็น 16 แต้ม โดยที่ยังเตะน้อยกว่าอยู่หนึ่งนัด
    แต่เกมนี้ก็เป็นอีกครั้งที่เห็นความผิดปกติของการตัดสินของกรรมการ แม้แต่ คาร์ราเกอร์ ยังยอมรับเองว่า ประตูของ ฟีร์มิโน่ ไม่สมควรเกิดขึ้น และควรต้องเป็นลูกทุ่มของทาง ท็อตแน่ม เพราะจากภาพรีเพลย์แสดงให้เห็นว่า ซาดิโอ มาเน่ โดนบอลออกเป็นคนสุดท้าย
    มูรินโญ่ หลังเกมก็บอกว่างุนงงเหมือนกันที่ทำไมผู้ตัดสินไม่ให้ทีมตนได้ทุ่ม
    "สิ่งที่ผมเห็น และผมมั่นใจ 200 เปอร์เซนต์ คือ ลูกทุ่มลูกนั้น ที่เป็นจุดเริ่มต้นก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะได้ประตู และเป็นฝ่ายชนะเรา เพราะ มาเน่ โดนบอลออกชัดเจน ผมรู้สึกสับสนกับหน้าที่ของ VAR นิดหน่อย"
    และพอมาถึงลูกปัญหาที่จะทำให้ ลิเวอร์พูล เสียเปรียบบ้าง ผู้ตัดสินก็ไม่เป่าฟาวล์ ไม่เรียกใช้ VAR ช่วยตัดสิน จังหวะที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ย่ำปุ่มสตั๊ดใส่ จาเฟต แทนกังก้า ดาวรุ่งของทีมไก่เดือยทองที่เพิ่งได้ประเดิมสนามนัดนี้ เทียบกับตอนที่ ซอน เฮือง มิน โดนไล่ออกในเกมกับ เชลซี เมื่อเดือนที่แล้ว จังหวะนั้นถือว่าเบาไปเลย
    ถามว่า การเข้าบอลของ โรเบิร์ตสัน สมควรเป็นใบแดง หรือไม่ มูรินโญ่ ตอบ "เทียบกับ ซอนในเกมกับ เชลซี คุณน่าจะมีคำตอบ"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"