'เฮียสน'ลั่น!กำเนิด'งูเห่า'เพราะส.ส.เหล่านั้นอยากเห็นประเทศเดินหน้า


เพิ่มเพื่อน    

14 ม.ค.63- นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงกรณีฝ่ายค้านเตรียมยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า เมื่อชัดเจนแล้วว่าพรรคร่วมฝ่ายค้านจะอภิปรายอย่างไร พรรค พปชร.จะต้องหารือกันในการเตรียมการเข้าสู่กระบวนการ เราได้ติดตามข่าวสารอยู่ แต่ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นอย่างไร ขอให้ชัดเจนก่อน และเราคงต้องตอบไปตามข้อเท็จจริง ตามประเด็นที่ฝ่ายค้านจะหยิบยกขึ้นมา รัฐบาลพร้อมตอบตามข้อเท็จจริงว่าสิ่งที่รัฐบาลดำเนินการมาในช่วงการทำงาน 6 เดือนที่ผ่านมาเป็นอย่างไร

ผู้สื่อข่าวถามว่า ฝ่ายค้านพยายามที่จะขุดเรื่องเก่าในอดีตขึ้นมาอภิปรายเป็นหลัก นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ต้องดูว่าการอภิปรายนั้นอยู่ในกรอบอะไร ตอนนี้ยังคาดเดาได้ยาก ต้องขอดูอีกครั้ง รวมถึงเป็นกรอบที่เราต้องตอบหรือไม่ จะอยู่ในความเกี่ยวข้องกับการเป็นรัฐบาลอย่างไร ขอไปดูประเด็นก่อน ขอให้มีความชัดเจนกว่านี้ และเราจะติดตามอย่างต่อเนื่อง

เมื่อถามว่า จะมีงูเห่าเพิ่มเติมอีกหรือไม่ รมว.พลังงาน ตอบว่า สำหรับผู้ที่เข้ามาสนับสนุนรัฐบาลท่านเหล่านั้นคงอยากเห็นการเดินหน้าในภาวะที่รัฐบาลมีเสียงแตกต่างกับฝ่ายค้านไม่มากนัก และในบางครั้งที่เห็นออกมากันก็เป็นมุมมองของผู้สนับสนุนรัฐบาล ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของท่านเหล่านั้น ว่าอยากเห็นประเทศจะเดินต่อไปอย่างไร.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"