ส้มหวาน แห้วใช้สถานที่ เดอะสตรีท รัชดา จัดงานอย่ากลัวอนาคตใหม่


เพิ่มเพื่อน    


แฟ้มภาพ

15 ม.ค. 63 - มีรายงานว่า เดิมพรรคอนาคตใหม่ได้เชิญชวนประชาชนทุกคนมาพบกันที่งาน “Future is Now : อย่ากลัวอนาคต” ที่ Thailand eSports Arena : เดอะสตรีท รัชดา วันเสาร์ที่ 18 ม.ค.นี้

โดยภายในงาน ปิยบุตร แสงกนกกุล : แถลงปิดคดียุบพรรคอนาคตใหม่ & อนาคตการเมืองไทย 

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ : พิมพ์เขียวประเทศไทย & อนาคตใหม่ชาติ รวมทั้งมีช่วง ตอบคำถาม “ถามแรงตอบตรง” กับหลายคำถามที่ยังคาใจก่อนถึงวันตัดสินคดีล้มล้างการปกครอง (21 มกราคม 2563) 

ล่าสุดมีรายงานว่า มีการแจ้งยกเลิกให้ใช้ Thailand eSports Arena ภายใน เดอะสตรีท รัชดา เป็นสถานที่จัดงาน โดยระหว่างนี้พรรคอยู่ระหว่างการหาสถานที่จัดงานใหม่ 

ทั้งนี้ พรรคอนาคตใหม่ตั้งข้อสังเกต ว่า สาเหตุที่ยกเลิกการจัดงานเนื่องจาก พื้นที่ดังกล่าว ทางทีซีซี กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ นายเจริญ สิริวัฒนภักดี ทำสัญญาเช่าจากกลุ่มราชา พสเลซ ซึ่งเป็นเจ้าของที่ เป็นระยะเวลา 30ปี เพื่อสร้างเดอะสตรีท โดยทางทีซีซี กรุ๊ป ไม่ต้องการให้ใช้พื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่แสดงออกทางการเมืองของพรรคการเมืองต่างๆ. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"