'หมอเหรียญทอง'ยื่นสอบรพ.ตัวเอง ท้านักการเมือง-ส้ม-แดง นำผู้ป่วยที่อ้างถูกปฏิเสธการรักษามาเป็นพยานด้วย


เพิ่มเพื่อน    

15 ม.ค.63 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ  โพสต์เฟซบุ๊ก โดยมีเนื้อหาดังนี้ ขอตอบสนองคำท้าเพิ่มเติมอีกว่าพรุ่งนี้ผมจะนำเรียนเลขาธิการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ(บัตรทอง)และเลขาธิการสำนักงานประกันสังคมให้พิจารณาพฤติกรรมของผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะว่าปฏิเสธการรักษาผู้ป่วย ผลักไสไล่ส่ง เลือกปฏิบัติผู้ป่วยบัตรทองและประกันสังคมซึ่งเป็นการผิดสัญญาการให้บริการหรือไม่ 

หากมีการปฏิเสธการรักษาผู้ป่วย ผลักไสไล่ส่ง เลือกปฏิบัติผู้ป่วยบัตรทองและประกันสังคมจริงแล้ว ผมขอให้สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ(บัตรทอง)และสำนักงานประกันสังคมยกเลิกสัญญากับ รพ.มงกุฎวัฒนะในทันทีและให้ชดใช้ค่าเสียหายตามสัญญา 

ทั้งนี้นักการเมืองและส้มเน่า ควายแดงทั้งหลายที่โจมตีผมได้โปรดเตรียมผู้ป่วยส้มเน่าควายแดงที่ถูกผมปฏิเสธการรักษาเพื่อเป็นพยานให้สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ(บัตรทอง)และสำนักงานประกันสังคมพิจารณาด้วยนะครับ...อย่ากล่าวลอยๆ ให้ร้ายบิดเบือนมั่วซั่ว...สันดานเลวนะครับ

พล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา
15 ม.ค.63 เวลา 19.15 น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"