'สุภรณ์' จัดหนัก 'เอี่ยม' สมองไม่รู้จักคิด-กุข่าวนายกฯยุบสภาหนีซักฟอก


เพิ่มเพื่อน    

 

16 ม.ค.63​ - นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อ​ไทย​ อ้างพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะชิงยุบสภา เพื่อหนีการอภิปรายญัตติไม่ไว้วางใจว่า​ ขอยืนยันว่าข่าวนี้ไม่เป็นความจริง นายกรัฐมนตรีไม่มีความคิดเช่นนั้น​ และไม่เคยกลัวหรือคิดหนีการอภิปรายไม่ไว้วางใจของพรรคฝ่ายค้านแต่อย่างใด เพราะตลอดระยะเวลาของการเป็นผู้นำบริหารงานบ้านเมืองที่ผ่านมา​ นายกฯไม่มีประวัติด่างพร้อยในเรื่องการทุจริตคอร์รัปชั่น หรือทำให้เกิดความเสียหายต่อราชการแผ่นดิน มีแต่นโยบายที่ดีๆสู่พี่น้องประชาชน​ ปกป้องคุ้มครองผลประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชน จึงมีภาพพจน์ประวัติ มือขาวสะอาดไม่ด่างพร้อยเลอะเทอะเปรอะเปื้อน เหมือนผู้นำบางคนบางพรรคในอดีต ที่คนไทยเรียกว่า กินมูมมามจนล้นปากหกเลอะเทอะเปรอะเปื้อน​ จนต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย พี่น้องคนไทยทั้งประเทศทราบกันดี

นายสุภรณ์​ กล่าวว่า​ ดังนั้นการที่พรรคฝ่ายค้านจะสร้างวาทกรรมอ้างว่าจะมีการยุบสภาฯหนีการอภิปรายไม่ไว้วางใจ เป็นสิ่งที่พูดไม่รู้จักคิดว่าจะเกิดความเสียหายตามมาต่อภาพพจน์การลงทุนและทำลายความเชื่อมั่นต่อภาวะการลงทุน ทำให้นักลงทุนไม่กล้าตัดสินใจลงทุนได้ ยิ่งซ้ำเติมทำความเสียหายต่อเศรษฐกิจมากยิ่งขึ้น พฤติกรรมที่ให้ข่าวโดยไม่รักบ้านรักเมือง มีสมองไม่รู้จักคิดเช่นนี้ สุภาษิต บอกว่า มีสมองเอาไว้เพียงแค่ให้ผมงอก​ ไม่ได้มีสมองเพื่อไว้ใช้ประโยชน์อะไร คิดเป็นอย่างเดียวว่าจะทำลายล้าง เตะตัดหน้าแข้งฝ่ายตรงข้ามอย่างไร บ้านเมือง เศรษฐกิจ ประเทศชาติ ประชาชนจะเดือดร้อน จะเสียหายพังพินาศย่อยยับอย่างไร ช่างหัวมันอย่างนั้นใช่ไหม

"10กว่าปีที่ผ่านมามีการชุมนุมมีพรรคการเมืองที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังเหล่านี้ก็เคยทำให้ประเทศชาติเศรษฐกิจพังย่อยยับมาแล้ว คิดได้อย่างเดียว ประเทศไม่ใช่ของฝ่ายตนคนเดียว จะพังพินาศฉิบหายช่างมันอย่างนั้นไหม​"

นายสุภรณ์ กล่าวว่าดังนั้น ขอเตือนสติคนที่ไปกุข่าวปล่อยข่าวว่านายกรัฐมนตรี จะชิงยุบสภาหนีการอภิปรายนั้น เอาสมองส่วนใหนมาคิด และนายกฯไม่มีความคิดเช่นนั้นแน่นอน เพราะเชื่อมั่นว่านายกฯมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ได้ทุ่มเททำงานรับใช้บ้านเมืองประเทศชาติประชาชน ด้วยความมุ่งมั่นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาด้วยความจริงใจและบริสุทธิ์ใจต่อชาติบ้านเมืองอย่างแท้จริง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"