แฉไอซ์ฆ่าอีก2ศพ งมพบโครงกระดูก


เพิ่มเพื่อน    


    ตำรวจย้อนกลับไปค้นหาศพสาวในบ้าน "ไอซ์หีบเหล็ก" อีกครั้ง หลังพยานระบุมีอีก 2 ศพถูกทิ้งไว้ในบ่อหลังบ้าน ประดาน้ำลงงมเจอโครงกระดูกมนุษย์ถูกแผ่นเหล็กและดัมเบลล์ถ่วงไว้ เผยฆาตกรโรคจิตผู้ฆ่าแล้วฝังน้องกุ๊กกิ๊กจนมุมในคดีใหม่ เพราะจ้างเพื่อนลงงมบอกจะให้ศพละ 5 พันบาท แต่กลับเบี้ยวให้ลูกปืนแทน
    เมื่อวันที่ 16 มกราคมนี้ พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.สวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ดส.บช.น.), พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล รอง ผกก.ดส.บช.น. และ พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม นำกำลังเข้าตรวจสอบอีกครั้งบริเวณบ้านของนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือไอซ์หีบเหล็ก ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือกุ๊กกิ๊ก ไชยเชษฐ อายุ 22 ปี โดยจับใส่หีบเหล็กจนขาดอากาศเสียชีวิตแล้วนำไปฝังดิน พร้อมประสานนักประดาน้ำมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช หลังได้รับรายงานว่ามีศพอีก 2 ศพถูกทิ้งไว้ที่บ่อน้ำหลังบ้านดังกล่าว โดยใช้เวลางมหาราว 3 ชั่วโมง พบโครงกระดูกมนุษย์ ถูกเหล็กรูปวงกลมขนาดใหญ่ทับไว้เพื่อไม่ให้ลอยขึ้นมา มีซี่โครงมนุษย์ กระดูกต้นขา ดัมเบลล์เหล็กพันด้วยโซ่ใส่แม่กุญแจ ถูกห่อด้วยผ้าห่มและเสื้อผ้า
    พ.ต.อ.จิรกฤตเปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานที่เป็นเพื่อนซึ่งเคยร่วมเสพยากับนายอภิชัย ระบุว่าได้นำศพหญิงสาวมาทิ้งบ่อปลาข้างบ้าน 2 ศพ และฝังดินอีก 1 ศพ จึงระดมกำลังเจ้าหน้าที่ควานหา กระทั่งพบศพเพิ่มอีก 1 ศพถูกถ่วงไว้ในบ่อน้ำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคลเพื่อดูว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เนื่องจากเชื่อว่าอาจเสียชีวิตมาแล้วเป็นปี
    มีรายงานแจ้งว่า การตรวจค้นครั้งนี้มาจากการขยายผลสอบปากคำเพื่อนของนายอภิชัย ที่ระบุว่าเมื่อประมาณเดือนธันวาคม 2561 ตนมาเสพยาด้วยกันกับนายอภิชัยที่บ้านหลังนี้ แล้วนายอภิชัยบอกว่าได้ทิ้งศพไว้ที่บ่อน้ำ 2 ศพ หากตนลงไปงมศพในบ่อขึ้นมาได้จะให้เงินศพละ 5,000 บาท พอตนลงไปงมและพบกะโหลกมนุษย์นำขึ้นมา ปรากฏว่านายอภิชัยกลับปฏิเสธที่จะให้เงิน บอกว่ามีแต่ลูกปืนจะให้ และยิงปืนสวนมาถากหู พยานจึงวิ่งหนีไป และไม่รู้ว่านายอภิชัยได้นำกะโหลกไปทิ้งไว้ที่ใด
    สำหรับนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ เป็นลูกเจ้าของตลาดสดแห่งหนึ่งในย่านเพชรเกษม ถูกตำรวจจับสืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.ดส. ได้จับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายย่อย ชื่อนายเฉลิมชล หรือนายเหลิม จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่าเคยช่วยเหลือนายอภิชัย หรือไอซ์ อายุ 41 ปี ลูกชายเจ้าของอดีตตลาดเก่าย่านบางแค ฝังศพผู้หญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่งในบริเวณหลังบ้านเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2562 เจ้าหน้าที่จึงได้ขอศาลออกหมายค้น โดยขณะเข้าตรวจค้นจับกุมได้ประสานกำลังอรินทราช 26 พร้อมอาวุธและอุปกรณ์เข้าร่วมปฏิบัติการ เพราะจากการสืบสวน ทราบว่านายอภิชัย หรือไอซ์ ผู้ต้องหา เป็นคนชอบพกพาอาวุธปืนติดตัว และพร้อมต่อสู้ตลอดเวลา ซึ่งผลปรากฏว่าหลังจากบุกเข้าควบคุมตัวนายอภิชัย หรือไอซ์ ไว้ได้ เจ้าหน้าที่ได้ออกสำรวจพื้นที่จนพบจุดฝังศพหญิงสาววัยรุ่นที่คบหาอยู่กับนายอภิชัย ซึ่งเมื่อเดือนตุลาคม 2562 ญาติได้แจ้งว่าหายตัวไป นอกจากนี้ยังพบยาเสพติดจำนวนหนึ่งในบ้านนายอภิชัยด้วย
    การสอบสวนเบื้องต้น นายอภิชัย หรือไอซ์ ให้การรับสารภาพว่า ไม่มีเจตนาฆ่า แต่ได้จับ น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือกุ๊กกิ๊ก ขังไว้ในหีบเหล็กเพื่อไม่ให้หลบหนี จากนั้นเผลอหลับไป เมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าหญิงสาวเสียชีวิตแล้ว กระทั่งผ่านไป 2 วัน สามารถติดต่อนายเหลิมได้ จึงชวนให้มาช่วยขุดดินฝังศพ โดยห่อศพด้วยถุงพลาสติก
    ขณะนี้นายอภิชัยถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำระหว่างการสอบสวน โดยศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวตามคำร้องของพนักงานสอบสวน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"