ปืนขอล้างแดงโอบาฯอ้างทีนักเตะหงส์ย่ำแต่VARเฉย


เพิ่มเพื่อน    

อาร์เซนอล ขอท้วงไปยัง สมาคมฟุตบอล เพื่อให้ทบทวนเรื่องการลงโทษแบน ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง หลังจากที่ดาวยิงทีมชาติกาบ็อง จะต้องโดนโทษแบน 3 นัด หลังจากเจอไล่ออกในเกมที่ไปเยือน คริสตัล พาเลซ โดยทาง อาร์เซนอล รู้สึกว่า การลงโทษไม่ยุติธรรม โดยอ้างถึงเจตนา และกรณีคล้ายกันในช่วงสุดสัปดาห์เดียวกัน ที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ย่ำคู่แข่งอย่างน่าเกลียด ก็ไม่เห็นว่า จะใช้ VAR เพื่อลงโทษนักเตะของ ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยอมรับหลังเกมว่าเขาเสียบจังหวะนั้นของ โอบาเมย็อง ค่อนข้างอันตรายมาก เพราะเล่นเอาข้อเท้าของ แม็กซ์ เมเยอร์ งอ 90 องศา และไม่สามารถเล่นต่อได้ ตอนนั้น โอบาเมย็อง ได้รับใบเหลือง ก่อนที่ พอล เทียร์นี่ย์ ผู้ตัดสิน จะเปลี่ยนเป็นใบแดงตามคำแนะนำของ เคร็ก พอว์สัน ใช้เวลาสักพักหนึ่งดู VAR เพื่อจัดการกับเคสนั้น แต่อาร์เซนอลเห็นว่ามีการเสียบที่คล้ายกันหลายครั้งที่ คนที่ดู VAR เลือกที่จะปล่อยผ่าน รวมถึงกรณีในช่วงสุดสัปดาห์เดียวกัน ที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน นักเตะตัวกร่างของ ลิเวอร์พูล ที่รอดพ้นใบแดงอีกครั้ง จากการเสียบยันเข้าที่หน้าแข้งของ จาเฟท แทนกังก้า ในเกมที่ ลิเวอรพูล บุกไปชนะ ท็อตแน่ม ด้วยลูกทุ่มปัญหาที่นำไปสู่ประตูชัย ในเกมที่ลอนดอน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"