ผีเซ็งแรชฯส่อวืดแดงเดือด หลังเจ็บซ้ำอัดวูล์ฟสนัดรีเพลย์


เพิ่มเพื่อน    


โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ยอมรับตัดสินใจพลาดที่เปลี่ยนตัวเอา มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงไปเล่นกลายเป็นข่าวร้าย เมื่อ กองหน้าตัวสำคัญของทีม ได้รับบาดเจ็บที่หลัง ในเกมเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ที่ เฉือนชนะ วูล์ฟส ได้หวุดหวิด 1-0 เมื่อคืนวันพุธ
    แรชฟอร์ด ได้ลงสนามในครึ่งหลัง แต่แค่ 16 นาทีก็ต้องโดนเปลี่ยนตัวออก หลังมีอาการเจ็บที่หลัง และอาจฟิตไม่ทันที่จะช่วยทีมทำศึกแดงเดือดกับทีมจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ วันอาทิตย์นี้
    "การเสี่ยงครั้งนี้นับว่าเสียหาย" โซลค์ชาร์ "ผมเก็บเขาไว้ที่ม้านั่งสำรอง แต่เราต้องการที่จะชนะคู่แข่งให้ได้"
    "เขาวิ่งต่อไม่ได้ เขามีปัญหากับอาการเจ็บที่หลังในช่วงระยะหลังมานี้ และตอนนี้เขาก็เป็นขึ้นมาอีก"
    ถามว่าเขารู้สึกกังวลว่า แรชฟอร์ด จะลงได้หรือไม่ในเกมที่ แอนฟิลด์ บอสทีมปีศาจแดง กล่าวเพิ่มเติม "แน่นอนผมต้องกังวลอยู่แล้ว นัดนี้ผมไม่อยากให้เขาลงสนาม แต่ผมคิดว่าเขาโดนเข่ายันเข้าที่หลังถึงมีปัญหาขึ้นมา"
    "เขาเล่นได้ดีมากในฤดูกาลนี้ และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้เขาฟิตกลับมาช่วยทีมให้ได้"
    "เขาเป็นคนที่หายเจ็บได้เร็ว และเขาอาจต้องลงเล่นทั้งที่ยังมีอาการเจ็บอยู่หากเขาพอจะลงได้"
    แรชฟอร์ด ที่มีผลงานทำประตูได้มากสุดสำหรับ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ หลังทำไปได้ 19 ประตูจากการแข่งขันทุกรายการ นอนแน่นิ่งกับพื้นสนามหลังโดน แมทท์ โดเฮอร์ตี้ เข้ามาแท็คเกิ้ล
    ทีมม้านั่งสำรนององ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณทันทีว่าเขาต้องเปลี่ยนตัว แต่เขายังพยายามเล่นต่ออีก 2 นาทีก่อนที่จะต้องยอมออกจากเกม โดย เจสซี่ ลินการ์ด ลงไปแทน
    "เกมนี้อาจยืดเยื้อถึงต่อเวลาพิเศษ เขาจำต้องลองเล่นต่อราว 2 นาที แต่หมดหวังแค่วิ่งเขายังทำไม่ได้"
    ประตูของ ฆวน มาต้า ในนาทีที่ 67 ช่วยให้ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะเหนือ วูล์ฟส ได้เป็นครั้งแรก จากที่พยายาม 5 ครั้งภายใต้การคุมทีมของ โซลค์ชาร์ และรอบต่อไป ถือว่าเป็นงานที่เบาลงแล้วเพราะจะได้เไปเยือน ทรานเมียร์ หรือไม่ก็ วัตฟอร์ด
    "เราต้องการเอาชนะพวกเขาให้ได้ และในที่สุดเราก็ทำได้สำเร็จ" มาต้า มิดฟิลด์รุ่นเก๋า ที่ยังเป็นฮีโร่ของทีมในยามคับขัน กล่าว
    "ผมมีเวลาตัดสินใจนานมากตอนนั้น แต่ผมว่าไม่ต้องมีเวลาตัดสินใจมากนักจะดีกว่าในจังหวะที่ต้องดวลกับผู้รักษาประตู โชคดีที่จัหงวะนั้นไม่ล้ำหน้า ผมรอดูว่า VAR จะว่าอย่างไร ทุกวันนี้ส่งบอลเข้าประตูไปยังดีใจไม่ได้"
    ด้าน นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ผู้จัดการทีมวูล์ฟส เป็นอีกครั้งที่ต้องสาปส่ง VAR หลังจากที่  เปโดร เนโต้ ยิงเข้าไปได้ก่อนหน้านั้น แต่อดได้ประตูเพราะถูกหาว่ามีแฮนด์บอลเกิดขึ้นก่อน
    "VAR อีกแล้ว ผมว่ามีบางอย่างที่ผิดเพี้ยนอยู่ ตอนนี้เรากลัวที่จะดีใจเก้อ แล้วเกมที่โอลด์แทรฟฟอร์ดนัดนี้ก็เกิดขึ้นกับเราจนได้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"