'ณัฐวุฒิ'ได้ทีซ้ำประชาธิปัตย์ ระส่ำเพราะเคราะห์กรรมจากปางก่อน แช่งเลือดจะไหลไม่หยุด


เพิ่มเพื่อน    

17 ม.ค. 63 - นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) กล่าวในรายการ ‘หัวใจไม่หยุด‘เต้น’’ เผยแพร่ทางแฟนเพจ ‘นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ’ ช่วงถึงถึงพรรคประชาธิปัตย์ว่า ประชาธิปัตย์ระส่ำ เคราะห์กรรมจากปางก่อน

เรื่องราวในพรรคประชาธิปัตย์คงไม่ได้จบแค่นี้ล่ะครับ ผมเชื่อว่าจะมีคนทยอยออกไปอีก

แล้วคนที่ยังอยู่ ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นเอกภาพหรือเข้าใจแนวทางของพรรคตรงกัน

นี่คือบทสรุปของแนวทางการเมืองที่ผิดพลาด ไปสมคบคิดกับอำนาจนอกระบบ เปิดทางให้เกิดการรัฐประหาร ในที่สุดก็ได้รับบทเรียนอย่างเจ็บแสบจากประชาชน

ถ้าจะหาคนรับผิดชอบที่ทำให้พรรคประชาธิปัตย์มาจนถึงวันนี้ ก็คงหมายถึงบรรดาแกนนำพรรคทั้งหลาย คนที่ปฏิเสธความรับผิดชอบไม่ได้ คือคุณชวน หลีกภัย

เรื่องราวตั้งแต่สมคบกับกลุ่มพันธมิตรฯ และบอยคอตการเลือกตั้งสมัยนายกฯ ทักษิณ และสร้าง กปปส. บอยคอตการเลือกตั้งอีกครั้งสมัย 'ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร' ถ้าคุณชวนไม่เห็นด้วยสักคนหนึ่ง ไม่มีทางที่ประชาธิปัตย์จะเลยเถิดมาถึงขนาดนี้ จะอ้างว่าที่เดินมาเพราะเป็นข้อสรุปของพรรค พรรคเป็นประชาธิปไตย เมื่อตัดสินใจก็จะเดินมาด้วยกัน เป็นไปไม่ได้ล่ะครับ พรรคการเมืองประชาธิปไตยแบบไหนเป็นเชื้อไฟให้เผด็จการ

-ถ้าคืนชีพไม่ได้ ก็ต้องมีตัวตายตัวแทน

สิ่งที่ต้องตามดูกันต่อก็คือรากฐานหลายสิบปีของพรรคประชาธิปัตย์ จะสามารถฟื้นตัวขึ้นมาได้หรือไม่อย่างไร

หรือสุดท้ายจะกลายเป็นพรรคพลังประชารัฐที่ขึ้นมาเป็นตัวแทนอย่างแท้จริงของพรรคการเมืองฝ่ายอนุรักษ์นิยมบนซากปรักหักพังของพรรคประชาธิปัตย์

หลังจากนี้คงเกิดพรรคการเมืองใหม่ๆ ขึ้นมาหลายพรรคล่ะครับ เพราะว่ากติกามันสร้างพรรคการเมือง SME ประชาชนก็ต้องดูกันดีๆ นะครับว่าพรรคไหนสมคบเผด็จการ พรรคไหนยืนยันหลักการประชาธิปไตย มี 2 อย่างเท่านั้นล่ะครับ ไอ้ประเภทแทงกั๊กล่ะไม่มี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"