แฟนหงส์เตรียมเปิดนรกรับผี ยันเดือดแน่ก่อนเข้าสนาม


เพิ่มเพื่อน    

กองเชียร์ทีมหงส์แดง เตรียมรวมตัวกันอีกช่วยกันสร้างบรรยากาศน่ากลัว ทำลายขวัญคู่แข่งแบบจัดหนักต้อนรับรถโค้ชทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะยกทัพมาเยือน ถิ่นแอนฟิลด์ คืนวันอาทิตย์นี้ โว 8 ครั้งก่อนหน้านี้ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ช่วย ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะที่ต้องการได้ทุกครั้
    กลุ่มแฟนบอล ออฟฟิเชียล ลิเวอร์พูล ได้มีการนัดแนะกัน ให้เตรียมใช้ แก้ว, ไฟ และ ธง ต้อนรับทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ตอนที่เคลื่อนรถมาที่แอนฟิลด์ มีโอกาสที่บรรยากาศเดือดๆจะเกิดขึ้นให้เห็นอีกเหมือนเมื่อครั้งที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับการไปเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2018 ที่รถโค้ชที่ขนนักเตะและสตาฟโค้ชทีมเรือใบสีฟ้า โดนเขวี้ยงปาสิ่งของใส่หน้าต่างจนเละ ขณะที่หลังคารถก็เกิดเพลิงไหม้ เพราะ พลุไฟที่แฟนเจ้าถิ่นปาขึ้นไป หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รู้เห็นเป็นใจ
    แฟนบอลลิเวอร์พูล จัดกิจกรรมสร้างบรรยากาศทำลายขวัญรถบัสทีมเยือนมาแล้วหลายครั้ง โดยทางกลุ่มแฟนบอลของลิเวอร์พูลอ้างว่าทำเพื่อแค่ทักทายข่มขวัญเท่านั้น ไม่ได้มีเป้าหมายก่อเหตุรุนแรงอะไร
    พวกเขาเรียกร้องแฟนๆให้มาร่วมตัวกัน 2 ชั่วโมงก่อนเกม และเรียงรายกันไปตามถนนน เริ่มจาก เดอะ คิง แฮร์รี่ ผับ ไปตาม แอนฟิลด์ โร้ด จนถึงสนามแข่งขัน
    ลิเวอร์พูล เวลานี้ มีคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 14 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกแบบไร้กังวล อีกทั้งยังมีเกมในมืออีกหนึ่งนัด โอกาสสูงมากที่พวกเขาจะได้ครองแชมป์ลีกเป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 1990
    ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ยังมีเป้าหมายที่จะรักษาสถิติไม่แพ้ใครในลีกไปจนจบฤดูกาล หลังจากเพิ่งทำสถิติเป็นทีมที่ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้ดีที่สุด ด้วยเกมฉาวที่บุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ของ โช่เซ มูรินโญ่ ในนัดล่าสุด
    "เราทุกคนรู้ว่าเกมนี้มีความหมายต่อเรามากแค่ไหน" กลุ่มกองเชียร์โพสต์เพื่อปลุกระดมแฟนๆให้มาช่วยกันสร้างบรรยกาศข่มขวัญก่อนเกม "ยูไนเต็ด จะต้องพยายามหยุดเราให้ได้มากกว่าครั้งไหนๆ เพราะเรากำลังมีผลงานที่เหลือเชื่อในฤดูกาลนี้ รวมถึงการไล่ล่าแชมป์"
    "ออกมาเจอกันให้เร็วเพื่อต้อนรับพวกเขา และสร้างบรรยากาศของความเป็นศัตรูเพื่อข่มขวัญพวกเขาให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ มาช่วยทีมนี้สร้างประวัติศาสตร์ต่อ มาช่วยกันสร้างบรรยากาศที่น่าสะพรึงกลัว แต่เราจะไม่ใช้ความรุนแรง"
    ทางกลุ่มแฟนบอลกลุ่มนี้ ยังชี้ให้เห็นวา ลิเวอร์พูล ชนะได้ทั้ง 8 ครั้งก่อนหน้านี้ที่พวกเขาจัดอีเวนท์แบบนี้ขึ้นมาข่วยทีม
    ลิเวอร์พูล เอาชนะ ดอร์ทมุนด์, บียาร์เรอัล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (2 ครั้ง), โรม่า, เชลซี, บาร์เซโลน่า และ วูล์ฟส หลังจากแฟนบอลกลุ่มนี้ระดมแฟนๆมาช่วยกันสร้างบรรยากาศ
    "คุณอาจบอกว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญ แต่มันเป็นความบังเอิญที่เหลือเชื่อ 8 ครั้งแล้ว และทุกครั้งสิ่งที่เหมือนกันคือบรรยากาศที่น่ากลัวที่เราช่วยกันสร้าง"
    "เราไม่ได้แค่ต้องการเอาชนะยูไนเต็ด เราต้องการให้พวกเขาขวัญผวาและพบความอับอาย มารวมตัวกันก่อนเวลาให้ไว แล้วมาแสดงให้ทุกคนเห็นว่าที่เราทำมีความหมายอย่างไร"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"