แน่นห้องประชุม!สาวกส้มหวานแห่ร่วมงาน 'อย่ากลัวอนาคต' (ชมภาพชุด)


เพิ่มเพื่อน    

18 ม.ค.63 -  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00  น.​ ที่ห้องประชุมชั้น​ 4  ตึก​ SC3 คณะวิศวกรรมศาสตร์​มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์​ศูนย์รังสิต​ พรรคอนาคตใหม่จัดงาน​ "Future is now อย่ากลัวอนาคต"​ โดยมีแกนนำร่วมพูดคุยบนเวทีประกอบด้วยนายธนาธร​ จึงรุ่งเรืองกิจ​ ​หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ในประเด็นพิมพ์เขียวประเทศไทย​&อนาคตชาติ​ 

นายปิยบุตร​ แสงกนกกุล​ เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่​ แถลงปิดคดียุบพรรคอนาคตใหม่​   โดยช่วงสุดท้ายคือช่วงถามแรงตอบตรง​โดยมีนายสุทธิชัย​ หยุ่น​ เป็นพิธีกรในช่วงดังกล่าว​ 

สำหรับบรรยากาศบริเวณหน้าห้องประชุมทางพรรคได้จัดบูธขายของที่ระลึก​รวมทั้งบูธบริจาคเงินเข้าพรรค​และต่ออายุสมาชิกพรรค​ ในส่วนของผู้เข้าร่วมงานมีหลากหลายวัยมีตั้งแต่นักศึกษา​ คนวัยทำงาน​ รวมถึงผู้สูงอายุ​ ประมาณ ​1 พันคน

ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าในการจัดงานของพรรคอนาคตใหม่​ครั้งนี้​ ได้เลือกสถานที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์​ซึ่งสถานที่​ และเวลา​ เป็นวันเดียวกับการจัดการแข่งขันฟุตบอล​ชิงแชมป์เอเชีย​ยู-23​  2020ปี​ ทำให้เห็นว่ามีผู้ร่วมงานบางส่วนที่ใส่ชุดกีฬาทีมชาติไทยเข้าร่วมงานด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"