พปชร.มีเกลือเป็นหนอน!'ปารีณา'รับแซทไลน์ฉะ'ธรรมนัส'ของจริง แฉคนแคปปล่อยเป็นส.ส.ของพรรค


เพิ่มเพื่อน    

18 ม.ค.63 - น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่มีแชทไลน์หลุดในโลกออนไลน์ โดยยอมรับว่า แชทที่หลุดออกมา เป็นไลน์ของตัวเองจริง และการพูดคุยกันในไลน์กลุ่ม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งความจริงมีการพูดคุยปัญหากันหลายเรื่อง และไม่เข้าใจว่าคนที่นำข้อมูลไปเผยแพร่มีวัตถุประสงค์อะไร และในกลุ่มนี้มีแต่ ส.ส.ของพรรค ดังนั้นคนที่เอาไปส่งให้สื่อต้องเป็น ส.ส.อยู่แล้ว แต่คงจะไม่เอาเรื่องใคร ขอปล่อยให้เรื่องมันผ่านไปดีกว่า

น.ส.ปารีณา กล่าวว่า ส่วนข้อความในแชทที่แสดงให้เห็นความขัดแย้งระหว่างตนกับร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ยืนยันว่า เรื่องนี้ไม่ได้มีรอยร้าวอะไร เราเป็นผู้น้อยจะกล้าไปมีปัญหากับผู้ใหญ่ได้อย่างไร และเรื่องนี้เป็นแค่ปัญหาภายใน อย่างไรก็ตามตนเองและร.อ.ธรรมนัสยังไม่ได้พูดคุยหรือเคลียร์ปัญหาตามที่ปรากฎข้อความในไลน์ เพราะต่างคนต่างก็มีภารกิจลงพื้นที่พบประชาชน และส่วนใหญ่จะได้เจอกันในวันพุธและพฤหัสบดีที่มีการประชุมสภาเท่านั้น

น.ส.ปารีณา กล่าวอีกว่า ส่วนตัวไม่อยากให้ความสนใจเรื่องแชทหลุดมากนัก และอยากให้สังคมไปสนใจเรื่องภายในกรรมาธิการ ป.ป.ช.มากกว่า ซึ่งก่อนหน้านี้มีคนขอให้ตนลาออกจากตำแหน่งเพราะมีคดีติดตัว ตนก็อยากจะท้าให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ในฐานะประธานกรรมาธิการ ป.ป.ช. และนายวัฒนา เมืองสุข ในฐานะที่ปรึกษาประะธานกรรมาธิการ ป.ป.ช ลาออกจากตำแหน่ง เพราะทั้ง 2 คนมีคดีติดตัว และไม่เหมาะสมที่จะมานั่งอยู่ในกรรมาธิการที่ต้องตรวจสอบทุจริตเช่นเดียวกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"